
Sử dụng bảng chấm công giúp bạn quản lý giờ làm của nhân viên một cách dễ dàng và công bằng. Dưới đây là tổng hợp top 9 mẫu bảng chấm công Excel cho các chu kỳ 1 tuần, 2 tuần và hàng tháng.
1. Mẫu bảng chấm công hàng tuần trên Excel

2. Mẫu bảng chấm công hàng tuần dùng Word

3. Bảng chấm công hàng tuần tích hợp nghỉ không lương (Excel)

4. Bảng chấm công 2 tuần - Sắp xếp công việc dễ dàng (Excel)

5. Bảng chấm công 2 tuần với giờ nghỉ trưa

6. Bảng chấm công 2 tuần tích hợp tính năng tăng ca và nghỉ phép

7. Bảng chấm công tháng với tính năng nghỉ trưa

8. Bảng chấm công tháng tích hợp chức năng đăng ký nghỉ phép

9. Bảng chấm công tháng với tính năng tăng ca và nghỉ trưa

Tải xuống ngay bộ 9 mẫu bảng chấm công tại đây:
tải về tập tin mau-cham-cong.rar
Dưới đây là danh sách các mẫu bảng chấm công Excel đẹp và hiện đại nhất mà Mytour đã chia sẻ. Chúc bạn thành công trong việc sử dụng chúng!