Penny Bowers-Schebal (55 tuổi) sở hữu một trang trại chăn nuôi dê ở Austinburg, Ohio, Mỹ, cách Cleveland khoảng 50 dặm về phía đông. Bà sống tại ngôi nhà trong trang trại, sau đó lái xe khoảng 7 phút đến Geneva, nơi cửa hàng váy cưới Formality Bridal của bà đặt tại đó.
Cửa hàng rộng 4.000 mét vuông, với mô hình kinh doanh đơn giản nhưng sinh lời: Bà Bowers-Schebal mua lại những chiếc váy cưới hết mốt trong mùa của những thương hiệu nổi tiếng với mức giá rẻ, sau đó bán lại tại địa phương với giá 999 USD, thấp hơn gần 1.000 USD so với giá bán thông thường.
Thời trang luôn quay vòng, dù không phải là xu hướng thịnh hành nhưng vẫn có rất nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đó là một phương pháp kinh doanh thông minh.
Theo các tài liệu của CNBC Make It, tính đến thời điểm này, Formality Bridal đã mang lại doanh thu hơn 313.000 USD cho bà Bowers-Schebal. Doanh nghiệp 5 năm tuổi này có 5 nhân viên và đã mở địa điểm thứ hai ở Erie, Pennsylvania tuần trước.
Bà chi tiêu khoảng 20% doanh thu hàng năm của Formal Bridal cho bản thân, con số này năm ngoái đã đạt khoảng 57.000 USD (hơn 1,3 tỷ đồng). Bà cho biết đây không phải là lần đầu tiên bà kiếm được số tiền lớn như vậy. Tuy nhiên, chỉ làm việc chưa đến 25 giờ mỗi tuần, bà cảm thấy công việc kinh doanh này đang phát triển và mang lại sự hài lòng.
Bà Bowers-Schebal cho biết: “Tôi có thể thanh toán các hóa đơn,”