Loship - Ứng Dụng Cho Chủ Cửa Hàng
Ứng Dụng Quản Lý Cửa Hàng Loship là nền tảng đối tác chính thức của Loship. Với giao diện khoa học, ứng dụng giúp chủ cửa hàng quản lý hiệu quả cửa hàng và tương tác thuận tiện với đội ngũ shipper của Loship.
I. Thông Tin Ứng Dụng
Hỗ Trợ Nền Tảng: Android 4.0.3 trở lên, iOS 8.0 trở lênDung Lượng: Android ~ 8 MB, iOS ~ 82.2 MBLoại Ứng Dụng: Kinh Doanh, Doanh NghiệpNhà Phát Hành: Lozi Studio
II. 6 Điểm Nổi Bật Của Ứng Dụng Loship - Quản Lý Cửa Hàng
1. Nhận Thông Báo Đơn Hàng Mỗi Phút
Nhận ngay thông báo khi có đơn hàng mới, giúp giảm thời gian chờ đợi và nhanh chóng giao món cho shipper, duy trì chất lượng món ăn luôn tươi ngon. Hiển thị số điện thoại của shipper để tránh nhầm lẫn.
2. Quản Lý Đồng Thời Nhiều Chi Nhánh
Hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý chi nhánh từ xa một cách chi tiết nhất. Cung cấp thông tin đầy đủ để quản lý các cửa hàng mà không cần phải có mặt trực tiếp.
3. Xem Lịch Sử Đặt Hàng
Ứng dụng giúp bạn nhanh chóng thống kê các món ăn/uống được đặt nhiều nhất, từ đó quyết định menu phù hợp nhất để thu hút khách hàng và làm nổi bật các món phổ biến của cửa hàng.
4. Hỗ Trợ Tận Tình từ Chiến Binh Loship
Tận hưởng đầy đủ thông tin đơn hàng và liên lạc với shipper ngay từ ứng dụng. Hãy gọi ngay khi cần, chiến binh Loship luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn tận tình.
5. Quản Lý Doanh Thu Cửa Hàng
Xem doanh thu theo ngày hoặc tháng giúp kiểm tra và tính toán doanh số dễ dàng hơn. Các số liệu chi tiết sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh và định hình chiến lược tương lai cho cửa hàng.
6. Quản Lý Mã Giảm Giá Chủ Động
Quản lý mã giảm giá cho từng món ăn và khung giờ khác nhau. Mã giảm giá là một chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng.
Loship - Chủ Cửa Hàng là ứng dụng không thể thiếu, giúp quản lý đơn hàng và doanh thu dễ dàng.