TPOS: Ứng dụng Quản lý đơn hàng Facebook khi đang Livestream trên điện thoại
Kinh doanh online ngày càng trở nên phổ biến với chiến lược tiết kiệm chi phí và thời gian. TPOS là ứng dụng mang đến giải pháp quản lý bán hàng đơn giản, dễ sử dụng, đa nền tảng và tiết kiệm chi phí cho cộng đồng người bán online.
I. Thông tin về ứng dụng TPOS Quản lý bán hàng.
- Nền tảng: Android 4.4 trở lên, iOS 9.0 trở lên
- Dung lượng: Android ~ 16MB, iOS ~ 100.5MB
- Loại ứng dụng: Doanh nghiệp
- Nhà phát hành: TMT Solutions
II. 5 tính năng đặc sắc của ứng dụng TPOS Quản lý bán hàng.
1. Hỗ trợ tính năng trả lời bình luận, nhắn tin, thống kê và tạo đơn bán hàng ngay qua livestream trên Facebook.
TPOS hỗ trợ bạn kết nối trực tiếp với Facebook để thực hiện bán hàng trực tuyến qua tài khoản cá nhân hoặc trang (Fanpage) cửa hàng của bạn.
Ứng dụng cung cấp tính năng cơ bản như: trả lời bình luận (comment), nhắn tin (inbox) ngay cho khách hàng theo mẫu thiết lập sẵn, giúp giảm bớt thao tác và hỗ trợ nhanh nhất tới khách hàng.
Ứng dụng cho phép bạn tạo đơn hàng ngay trên comment của khách và in phiếu dán trực tiếp lên sản phẩm đã chốt cho khách, giúp bạn thuận tiện trong quản lý và giao hàng.
Bên cạnh đó, bạn có thể đánh dấu tình trạng khách hàng (Khách Vip, bom hàng...) trên bình luận và thống kê lượt chia sẻ giúp bạn kiểm soát khi tổ chức mini game tăng tương tác.
2. Tìm kiếm sản phẩm trong cửa hàng chỉ cần sử dụng camera quét mã vạch.
TPOS tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera giúp tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh chóng, cho phép bạn tạo đơn hàng trực tiếp trên di động và in hóa đơn cho khách hàng ở bất kỳ đâu trong cửa hàng.
3. Kết hợp trực tiếp với các đối tác vận chuyển và dễ dàng cập nhật trạng thái giao hàng.
Từ đơn hàng đã tạo và sau khi xác nhận, chúng sẽ được chuyển trực tiếp tới các đối tác giao hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian.
Trạng thái giao hàng luôn được cập nhật để bạn dễ dàng theo dõi, cung cấp tính năng đối soát thông tin giao hàng độc lập với nhà vận chuyển, hỗ trợ kiểm tra tình trạng thu tiền của vận đơn.
Đồng thời, ứng dụng cung cấp cho khách hàng đường link để theo dõi tình trạng đơn hàng của họ.
4. Báo cáo và thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của chủ cửa hàng.
TPOS có hệ thống báo cáo và thống kê đầy đủ, giúp chủ cửa hàng nắm bắt tình hình kinh doanh để đưa ra kế hoạch phát triển hợp lý.
5. Hỗ trợ trên nhiều nền tảng điện thoại, máy tính để bạn giám sát và bán hàng mọi lúc, mọi nơi.
Phần mềm có thể chạy trên nhiều nền tảng như trình duyệt web, máy tính và điện thoại thông minh, giúp bạn dễ dàng truy cập bán hàng và xem báo cáo mọi lúc.
Ứng dụng TPOS Quản lý bán hàng mang đến giải pháp bán hàng đa kênh qua livestream đơn giản, tiết kiệm thời gian và cung cấp thống kê/báo cáo để bạn nắm bắt tình hình kinh doanh một cách hiệu quả. Tải ngay để trải nghiệm và đừng quên để lại bình luận dưới bài viết này nhé!