Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Sau 40 năm, chúng tôi đã trở thành một thương hiệu toàn cầu với hơn 2.400 cửa hàng. Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng văn hóa địa phương ở mỗi cửa hàng mà chúng tôi có mặt, đồng thời nỗ lực mang lại các giá trị cho cộng đồng'.

Nhân dịp này, UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập UTme! mới với 8 mẫu họa tiết, lấy cảm hứng từ cuộc sống, những địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Bộ sưu tập được thiết kế bởi họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn và Giám đốc Sáng tạo người Pháp Clementine Brault. UTme! sẽ có mặt tại 4 cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 24/05/2024, bao gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch và UNIQLO Hoàn Kiếm.
Ngoài ra, Tuần lễ Cảm ơn cung cấp cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear mùa Xuân/Hè 2024 với ưu đãi đặc biệt, bao gồm áo Polo Dry Pique và AIRism Cotton cho cả gia đình, áo khoác chống nắng AIRism vải mắt lưới cho phụ nữ, và U AIRism Cotton Áo Thun Dáng Rộng Tay Lỡ dành cho nam và nữ.
Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên của sự kiện (24-26/05), khi mua sắm từ 1.499.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được quà tặng bình giữ nhiệt tiện lợi (số lượng có hạn).