Ưu đãi hè bùng nổ từ Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý
Không chỉ nổi tiếng về thương hiệu và chất lượng sản phẩm, Toyota Việt Nam còn được nhiều người dùng tin tưởng nhờ chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt và phong cách phục vụ tận tâm theo tinh thần Omotenashi của người Nhật.
Gần 3 thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam, Toyota luôn được người dùng đánh giá cao nhờ nỗ lực không ngừng trong việc mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Đây là lý do Toyota Việt Nam là một trong những hãng xe được yêu mến nhất tại Việt Nam.
Nhiều người dùng đánh giá cao chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất của các đại lý Toyota Việt Nam. Khi đến bất kỳ đại lý chính hãng nào của Toyota Việt Nam, khách hàng đều nhận thấy sự hiếu khách, tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Người dùng cũng hài lòng với các gói dịch vụ chất lượng và sản phẩm bền bỉ, đáng tin cậy, mang lại sự an tâm trong mọi hành trình. Toyota đã chào đón tổng cộng 16,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng.
Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý từ ngày 01/07 – 31/08/2023 nhằm tri ân sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng với Toyota trong thời gian qua.
Khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý có cơ hội nhận ưu đãi từ Toyota Việt Nam, từ đại lý và từ hãng lốp. Ưu đãi từ Toyota Việt Nam bao gồm: Giảm 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (không bao gồm phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp); Tặng voucher giảm 20% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (lên đến 300.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024).
Ngoài ra, đại lý tặng thêm voucher Toyota Touch giảm dịch vụ chăm sóc xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024).
Khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý còn nhận được quà từ nhà cung cấp lốp, bao gồm 1 áo thun khi mua 2 lốp Michelin; 1 voucher Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp Bridgestone.
Chương trình “Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” diễn ra tại 47 tỉnh thành trên toàn quốc với tổng cộng 86 đại lý của Toyota. Chương trình nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, xây dựng niềm tin và sự an tâm cho khách hàng trong suốt hành trình.
Thông qua chương trình, Toyota khuyến nghị khách hàng bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành. Ngay cả khi xe ít sử dụng, vẫn cần kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.
Các mẫu xe Toyota nổi tiếng với khả năng vận hành bền bỉ. Tuy nhiên, bảo dưỡng định kỳ là yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn và mang lại trải nghiệm lái tốt nhất cho người dùng.
Toyota Việt Nam xây dựng vị thế vững chắc trong lòng khách hàng thông qua tinh thần tận tâm và hiếu khách Omotenashi. Hãng thường xuyên triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.
Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, ngoài chất lượng sản phẩm, các nhà sản xuất còn cần nâng cao chất lượng dịch vụ và áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để đáp ứng lòng khách hàng. Đó là bí quyết giúp Toyota ngày càng thành công tại Việt Nam, không chỉ là một trong những thương hiệu xe hơi bán chạy nhất mà còn được người dùng yêu mến nhờ dịch vụ chất lượng cao.