Sáng ngày 25/5, Công ty Bất động sản Bản Việt (VCRE) tổ chức lễ mở bán Sales Gallery và nhà mẫu của dự án Nobu Residences Danang và công bố hợp tác với loạt thương hiệu Lifestyle hàng đầu.
Sự kiện này là minh chứng cho sự tận tâm của VCRE khi mang đến không gian trải nghiệm nghệ thuật sống tinh tế và ấn tượng của căn hộ nghỉ dưỡng thương hiệu Nobu đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á.

Vị trí của Sales Gallery và nhà mẫu dự án Nobu Residences Danang nằm tại số 90 Võ Văn Kiệt, phường An Hải Đông, Sơn Trà - con đường quan trọng duy nhất nối liền sân bay Quốc tế Đà Nẵng và bãi biển Mỹ Khê. Sales Gallery có diện tích hơn 400m2, được thiết kế tối ưu và trang trí tinh tế, mang đến cái nhìn trực quan về tòa nhà biểu tượng của thành phố biển Đà Nẵng.
Khi đến tham quan Sales Gallery, khách hàng sẽ trải nghiệm không gian sang trọng và tiện nghi theo phong cách 'Nobu'. Được đón tiếp tại khu vực lounge cao cấp, khách hàng sau đó sẽ được tham quan phòng trải nghiệm đa phương tiện với công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm sống động như đang ở trong một rạp chiếu phim thượng hạng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ độc đáo '3D Simulator' giúp so sánh chi tiết cùng tầm nhìn bao quát ngày và đêm của từng căn hộ.
Sales Gallery Nobu Residences Danang được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp, tạo nên không khí sang trọng và tinh tế phản ánh phong cách sống toàn cầu của thương hiệu.
Với mong muốn lan tỏa giá trị sống tinh tế, Sales Gallery mang đến thông điệp 'Thành ý của tinh hoa', hành trình trải nghiệm 'Nobu' tạo nên trải nghiệm đầy cảm xúc về Thân - Tâm - Trí.

Không chỉ là nơi hoàn hảo để đón tiếp khách hàng, Nhà mẫu còn giới thiệu một không gian sống tinh tế với căn hộ mẫu 2 phòng ngủ có ban công kép, tạo ra tầm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng và biển Mỹ Khê. Dự án Nobu Residences Danang được kỳ vọng là biểu tượng mới của thành phố với tổ hợp khách sạn, nhà hàng và căn hộ nghỉ dưỡng mặt biển cao nhất trong khu vực.
Với bộ sưu tập gồm 264 căn hộ, Nobu Residences Danang kế thừa phong cách thiết kế Japandi tinh tế, kết hợp hoàn hảo với văn hóa địa phương. Mỗi căn hộ được trang bị nội thất cao cấp dưới sự tư vấn của Blink Design - đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới, chứng tỏ sự hiện diện sang trọng và đẳng cấp toàn cầu của thương hiệu Nobu.

Trong sự kiện này, VCRE đã công bố loạt đối tác thương hiệu Lifestyle hàng đầu; từ Beacon Asia Media & Bloomberg Businessweek Việt Nam, Luxuo & L’Officiel, đến các thương hiệu ô tô, thời trang, mỹ phẩm, trang sức như: Mercedes-Benz An Du, Audi, DAFC, Clé de Peau, Leman và họa sĩ người Nhật nổi tiếng – Saeko Ando.
“Hành trình hiện thực hóa một công trình biểu tượng tại Đà Nẵng của chúng tôi bắt đầu từ tâm huyết đầu tư và xây dựng Sales Gallery Nobu Residences Danang hiện đại, tinh tế và khác biệt nhất tại thành phố. Đây không chỉ là không gian trải nghiệm “chuẩn chất Nobu” mà còn là điểm hẹn lý tưởng mà VCRE tạo ra để kết nối giới tinh hoa cùng các thương hiệu phong cách sống hàng đầu.”, ông Võ Thành Lâm, Tổng giám đốc Bất động sản Bản Việt (VCRE), chia sẻ.