1. Đánh giá thiết kế Vespa Sprint 2021 150cc
1.1. Sự quyến rũ của pháp âm Ý
Bên ngoài xe toát lên vẻ đẹp thể thao, mạnh mẽ mà vẫn rất lịch lãm. Vespa Sprint 2021 tiếp tục mang đến sự quyến rũ theo phong cách Ý. Một lần nữa, nó hứa hẹn sẽ đem lại sự hồi sinh cho những ký ức của thập niên 60.
1.2. Bổ sung thêm sự đa dạng màu sắc
Phiên bản 150 của Vespa Sprint 2021 có hai màu sắc để lựa chọn: trắng và đen nhám. Theo đánh giá của người tiêu dùng, màu đen nhám với chi tiết màu đỏ làm nổi bật. Kích thước của Vespa Sprint 2021 vẫn nhỏ gọn như phiên bản trước, chỉ có logo có phần khác biệt.

1.3. Mặt đồng hồ analog cơ bản
Mặt đồng hồ analog truyền thống hiển thị các thông số như mức xăng, quãng đường và thời gian. Tuy nhiên, không hiển thị tiêu hao nhiên liệu tự động, phải tính toán thủ công.
1.4. Yên xe thấp
Yên xe được bọc da lộn cá tính, bám mông và không trơn trượt. Tuy nhiên, da lộn dễ ngấm nước. Chiều dài yên xe không quá dài, không thoải mái khi ngồi hai người. Dành cho người lái một mình là tốt nhất.
Chiều cao yên xe là 790mm, phù hợp với người Việt trung bình. Tay lái đặt ở vị trí thoải mái, thẳng lưng và tự tin. Vespa Sprint S 2021 có gạt chân cho người ngồi sau văn minh và lịch sự.
1.5. Khoang chứa đồ rộng rãi
Khoang chứa đồ của Vespa Sprint rất rộng, có thể chứa được hai mũ bảo hiểm loại nửa đầu và một số vật dụng khác. Nắp bình xăng được đặt ở phía trên với dung tích 7 lít. Xe tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2,5 lít/100km, con số này khá ổn định đối với động cơ 100cc.

2. Đánh giá về trang bị an toàn của Vespa Sprint 2021 150cc
Vespa Sprint 2021 được trang bị cặp mâm 12 inch. Tuy nhiên, lốp xe khá trơn trượt và kém bám đường. Hệ thống phanh ESS mới giúp giảm ma sát và tăng độ êm ái. Tuy nhiên, trên đường gồ ghề, xe vẫn cảm thấy khá cứng và không thoải mái.
Đặc biệt, khi đi trong điều kiện ẩm ướt, xe rất dễ trượt nếu đi với vận tốc cao. Móc treo đồ không được đặt ở phía trước mà sẽ được đặt ở dưới yên. Tuy nhiên, việc lấy đồ từ móc khóa hơi khó một chút. Khoảng cách từ móc tới sàn xe khá gần, gây khó khăn cho việc treo đồ. Sàn xe cũng khá hẹp.
3. Đánh giá về động cơ của Vespa Sprint 2021 150cc
Động cơ của chiếc xe này được trang bị iGet có dung tích 154,8cc, công suất tối đa 12,33 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm tại 7.900 vòng/phút. Khối động cơ iGet này đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng.

4. Đánh giá về giá cả Vespa Sprint 2021 150cc
Theo bảng giá đề xuất, Vespa Sprint S 150 2021 có giá niêm yết 89.900.000. Trái với việc giá của chiếc SH thường bị độn cao, Vespa có sự ổn định hơn rất nhiều.
Nhìn chung, đây là một mẫu xe thời trang, thể thao và khá chắc chắn. Với giá tương đương với chiếc SH 150, đây thực sự là một lựa chọn đáng mua.