Qua một cuộc chiến căng thẳng tại Hạp Cốc, VGVD đã chứng tỏ sự xuất sắc thông qua việc kết hợp với các thương hiệu 'kawaii' (dễ thương) để lôi cuốn game thủ nữ. Hai chiến dịch với Kuromi-sama và Pandora được VGVD nhắm tới tâm lý phái nữ, kích thích họ chi tiêu để sở hữu những sản phẩm độc đáo từ VGVD.
Với sự hợp tác với nhân vật Sanrio, người chơi VGVD có thể lựa chọn giữa 2 dòng trang phục mới cho lính, xe và nỏ đồng minh bao gồm Hello Kitty và Cậu Bé Cắm Trại. Hoạt động đặc biệt này sẽ diễn ra từ ngày 11/04 đến 24/04, mang lại không khí sôi động và đa dạng tại Hạp Cốc.
Việc hợp tác với các nhân vật Sanrio không chỉ thu hút game thủ VGVD mà còn gây sốt với nhiều game thủ nữ Liên Quân Mobile với dòng trang phục dễ thương cho lính và xe tại Bình Nguyên Vô Tận.
Ngoài ra, VGVD còn hợp tác với thương hiệu trang sức nổi tiếng Pandora để sản xuất hàng loạt trang sức như vòng tay, dây chuyền, bông tai lấy cảm hứng từ các anh hùng tại Hạp Cốc như Đại Kiều, Tiểu Kiều, Vân Anh, Yao,... Điều này đã giúp VGVD thành công trong việc đưa tựa game của mình ra ngoài thế giới, đặc biệt là trong lòng các game thủ tại Hạp Cốc.
Đừng quên theo dõi Mytour để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về Vương Giả Vinh Diệu nhé!