Gần đây, Vinamilk đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng cũng như những chuyên gia marketing thông qua việc ra mắt brand film để giới thiệu dòng sản phẩm sữa tươi cao cấp Green Farm.
'Brand film' là một thuật ngữ chỉ những video quảng cáo mang tính nghệ thuật, nhằm mục đích kể câu chuyện sâu sắc để tạo liên kết với khán giả về những giá trị và thông điệp đặc biệt của một thương hiệu.
Với chiến lược này, Vinamilk đã thành công khi nhanh chóng thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của công chúng. Có thể nói đây là một thành công lớn vượt xa sự mong đợi của giới truyền thông sau sự kiện tái định vị thương hiệu vào tháng 7 vừa qua.
Brand film - Bước Tiến Mới Trong Quảng Cáo
Trong thời đại mà Gen Z đang là nhóm người chiếm ưu thế trong thị trường tiêu dùng, nhiều thương hiệu đã chọn chiến lược truyền thông 'đảm bảo thành công' để thu hút sự chú ý của nhóm này. Tuy nhiên, Vinamilk đã chọn con đường khác và táo bạo, làm tan rã mô hình quảng cáo truyền thống.
Trong khi nhiều thương hiệu khác lựa chọn quảng cáo trên TVC với nhịp độ nhanh, hấp dẫn và phong cách Gen Z, Vinamilk lại tiếp cận họ thông qua một brand film kéo dài gấp đôi, mang đến một cách kể chuyện mới lạ và sâu sắc, chứa đựng nhiều cảm xúc, mặc dù mục tiêu vẫn là hướng đến Gen Z.
Ngay từ những giây đầu, brand film của Vinamilk đã chinh phục người xem bằng những cảnh quay đầy nghệ thuật: Khung cảnh rộng lớn, âm thanh trong trẻo của thiên nhiên.