Theo thông báo, VinFast sẽ hoàn trả 100% tiền cọc và tặng thêm 20% chi phí hỗ trợ cho khách hàng không muốn mua xe.
Khách hàng không muốn mua xe điện sẽ được VinFast hoàn cọc 120%.
Gần đây, VinFast đã công bố chính sách mới về việc chốt và hoàn cọc cho khách hàng đã đặt mua xe VinFast VF e34 và VF 8.
Cụ thể, từ ngày 6/4/2023, VinFast yêu cầu khách hàng đặt cọc cam kết mua xe 50 triệu đồng hoàn tất thủ tục mua xe trong vòng 7 ngày.
Nếu khách hàng không nhận xe đúng thời gian đã cam kết, VinFast có thể chấm dứt Hợp Đồng/Thỏa Thuận Đặt Cọc và giữ lại số tiền cọc theo quy định.
Thời gian yêu cầu hoàn cọc sẽ chỉ kéo dài đến hết ngày 21/4/2023.
Với khách hàng không muốn mua xe, VinFast hoàn trả 100% tiền cọc và tặng thêm 20% chi phí hỗ trợ. Đồng thời, hãng thu hồi các voucher từ chương trình tri ân.
Thời gian yêu cầu hoàn cọc chỉ kéo dài đến hết ngày 21/4/2023. Sau thời gian này, VinFast sẽ không giải quyết yêu cầu nào và không tiếp nhận khiếu nại.
VinFast cam kết sẽ liên hệ trực tiếp với từng khách hàng đã đặt cọc để hỗ trợ hoàn cọc hoặc thực hiện thủ tục mua xe. Khách hàng cũng có thể liên hệ tổng đài để biết thêm thông tin chi tiết.
VinFast sẽ tiếp tục liên hệ trực tiếp với từng khách hàng đã đặt cọc để hỗ trợ hoàn cọc hoặc thực hiện thủ tục mua xe.
VinFast cam kết tạo ra một môi trường kinh doanh minh bạch và chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher trên thị trường. Chính sách hoàn cọc với 20% chi phí hỗ trợ đã khẳng định quyền lợi của khách hàng lên trên lợi ích doanh nghiệp.
VinFast đang tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng hơn, tuân thủ tiêu chí “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt” để kiện toàn thị trường.
Xem thêm: Chính sách mua bán xe ô tô điện đã qua sử dụng của VinFast ra sao?
Ảnh: VinFast