Theo thỏa thuận hợp tác có thời hạn 3 năm, dịch vụ hỗ trợ trên đường do IMA cung cấp cho khách hàng VinFast bao gồm nhiều loại hình: hướng dẫn xử lý sự cố qua điện thoại, sửa chữa tại chỗ, kéo/cẩu/nâng xe, đưa khách hàng và thú cưng về nhà, tiếp tục hành trình, chờ sửa chữa tại chỗ, phục hồi và cung cấp phương tiện thay thế trong quá trình sửa chữa…
Khách hàng VinFast tại châu Âu có thể dễ dàng gọi dịch vụ trên đường 24/7 qua điện thoại hoặc qua ứng dụng VinFast trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. IMA sẽ lập tức cử đội hỗ trợ chuyên nghiệp đáp ứng các nhu cầu phát sinh tại chỗ.
IMA là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ hỗ trợ trên đường ở Châu Âu, dẫn đầu tại Pháp với số lượng chính sách bảo hiểm xe* và là đội ngũ hàng đầu về cứu hộ xe điện, chiếm tổng 40% đội xe dịch vụ ở Pháp**. Các dịch vụ của IMA được mở rộng trên khắp Châu Âu và đạt tỉ lệ hài lòng khách hàng lên đến 95,3%***. Khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng hiệu quả và đơn giản cùng với mạng lưới đối tác dịch vụ liên ngành giúp IMA trở thành đối tác lý tưởng của VinFast trong việc xây dựng niềm tin và thu hút khách hàng Châu Âu.
Gần đây, VinFast đã chính thức khai trương 2 VinFast Store đầu tiên tại Cologne, Đức và Paris, Pháp. Điều này đánh dấu bước khởi đầu cho mạng lưới cửa hàng và trung tâm dịch vụ sẽ mở rộng trên toàn Châu Âu. Ngoài ra, VinFast đã hợp tác với các đối tác hàng đầu về giải pháp sạc và dịch vụ tài chính để xây dựng một hệ thống dịch vụ toàn diện, đảm bảo hài lòng và trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong tương lai. Các hợp tác chiến lược này phản ánh triết lý 'Khách hàng là trọng tâm' và cam kết của VinFast trong việc làm cho việc di chuyển điện hóa trở nên dễ dàng, an toàn và tiện lợi cho mọi khách hàng trong quá trình sử dụng.
*Ước tính dựa trên Top 20 đơn vị bảo hiểm xe năm 2022 - Argus de l’Assurance, 05/06/2022
**Số liệu từ IMA Group - về phương tiện cá nhân và khảo sát của Avere France, T3/2022
***Hoạt động di chuyển trong và ngoài nước Pháp năm 2021