Với tôn chỉ “Hậu mãi cực tốt”, VinFast áp dụng chính sách hậu mãi vượt trội, cam kết mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng sử dụng xe ô tô VinFast.
VinFast cam kết xử lý triệt để tất cả các sự cố do lỗi nhà sản xuất tại xưởng và cung cấp hỗ trợ trực tiếp bằng voucher dịch vụ hoặc tiền mặt tuỳ theo nhóm lỗi và thị trường.
Về phân loại lỗi:
• Trường hợp 1: các lỗi nhỏ gây khó chịu cho khách hàng, được hỗ trợ 1.000.000 đồng/xe.
• Trường hợp 2: lỗi không di chuyển, cần cứu hộ, VinFast hỗ trợ 2.000.000 đồng/xe.
• Trường hợp 3: sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày, khách hàng được hỗ trợ 1.000.000 đồng/ngày từ ngày thứ 4. Số ngày tính cả thứ 7 và Chủ nhật, mỗi ngày là 24 giờ.
Nếu có cả trường hợp 1 và 2, hỗ trợ sẽ được áp dụng cho cả 2 trường hợp. Trường hợp 3 sẽ được hưởng hỗ trợ thêm.
Chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast sẽ xác định và thông báo các nhóm lỗi cho khách hàng. Hỗ trợ có thể là voucher dịch vụ hoặc tiền qua chuyển khoản hoặc séc, chưa bao gồm thuế VAT.
Hỗ trợ không bao gồm nâng cấp phần cứng, cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng; xe độ, xe sửa chữa do tai nạn; xe không được bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; hoặc không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng.
Không hỗ trợ trong trường hợp không tái hiện lỗi hoặc không chứng minh được lỗi. Cũng không hỗ trợ cho số ngày lưu xe tại xưởng do khách hàng không tới nhận xe sau khi được thông báo.
Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast có thời hạn và không thuộc chính sách bảo hành. Áp dụng từ ngày 15/6/2023 tại Mỹ, Canada và Việt Nam, và khi bàn giao xe tại châu Âu. Mọi cập nhật sẽ được thông báo trên trang web chính thức của VinFast và áp dụng sau 07 ngày.
Chính sách hậu mãi với những điều khoản vượt trội tiếp tục khẳng định triết lý “Khách hàng là trọng tâm” của VinFast. Đây cũng là cam kết với khách hàng, thực hiện tôn chỉ “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt”