Cụ thể, với 1.181 chiếc bán ra, VF e34 góp phần lớn vào doanh số của VinFast trong tháng 7. Trong khi đó, VF 5 Plus - mẫu xe hạng A - tiếp tục thu hút sự quan tâm với 1.000 chiếc bán được, gần gấp đôi so với tháng trước. Mẫu SUV full-size hạng sang VF 9 cũng có sự tăng trưởng nhẹ so với tháng 6, với 418 xe bán ra.
Tổng cộng, VinFast đã giao nhận tổng cộng 14.680 xe ô tô điện cho khách hàng tại Việt Nam trong 7 tháng đầu năm. Điều này là kết quả ấn tượng trong bối cảnh thị trường ô tô trầm lắng và người dân hạn chế chi tiêu, làm giảm sức tiêu thụ ô tô mạnh mẽ.
Không chỉ duy trì kết quả kinh doanh ấn tượng, VinFast còn xác nhận cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy xu hướng “xanh hoá” giao thông tại Việt Nam, hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững thông qua việc hợp tác với nhiều đối tác cung cấp các dịch vụ vận tải công cộng bằng xe điện tại các tỉnh, thành phố lớn. Mới đây, tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”, VinFast đã cam kết đóng góp 1 triệu đồng trên mỗi chiếc xe ô tô điện bán ra cho Quỹ Vì tương lai xanh của Tập đoàn Vingroup để hỗ trợ cho các hoạt động bảo vệ môi trường.
Từ ngày 7/7 đến ngày 17/9/2023, VinFast tổ chức triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại 11 tỉnh, thành phố để giới thiệu hệ sinh thái xe điện toàn diện đến người tiêu dùng trên toàn quốc. Đồng thời, tại các showroom, đại lý trên khắp cả nước, VinFast tiếp tục tổ chức các chương trình lái thử xe ô tô điện, giúp khách hàng trải nghiệm và hiểu rõ hơn về ưu điểm của ô tô điện VinFast so với các dòng xe sử dụng động cơ đốt trong.