Dịch Covid-19 tái phát gần đây đã ảnh hưởng đến nhiều ngành, trong đó có thị trường ô tô. Để đáp ứng, VinFast quyết định mang dịch vụ đến tận nhà cho khách hàng.
Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký thông qua nhiều kênh như website, tổng đài, hoặc fanpage VinFast Vietnam để được phục vụ tận nơi. Nhân viên sẽ liên hệ để xác nhận và đặt lịch hẹn. Sau đó, tư vấn bán hàng sẽ đưa xe đến để tư vấn và lái thử.
VinFast ưu tiên phục vụ khách hàng mua xe trả góp bằng cách phê duyệt hạn mức vay online qua trang web https://shop.vinfastauto.com/vi/tcb.html. Giao diện trang web thân thiện, dễ sử dụng, chỉ cần kết nối Internet, khách hàng có thể gửi thông tin đề nghị vay một cách đơn giản.
Việc gửi hồ sơ và phê duyệt hạn mức vay online mang lại thuận tiện và minh bạch cho khách hàng. Hình thức này giúp họ dễ dàng quản lý khoản vay và hạn chế tiếp xúc với người khác, đồng thời bảo mật thông tin cá nhân.
Anh Mạnh Hùng (Hà Nội) chia sẻ về trải nghiệm mua xe tại nhà của VinFast trong thời điểm dịch bệnh. Anh kể về việc được phục vụ tận nơi một cách an toàn và tiện lợi, giúp anh mua được chiếc xe mà anh ao ước.
Anh Hùng nhấn mạnh cách thức mua xe và vay trả góp online đơn giản và thuận tiện. Anh không cần đến ngân hàng, chỉ cần sử dụng máy tính và làm theo hướng dẫn là có thể hoàn thành thủ tục.
VinFast tiếp tục thể hiện cam kết với khách hàng bằng cách mang đến những dịch vụ linh hoạt và tiện ích, nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho họ. Hãng cũng tiếp tục cung cấp những đặc quyền tốt nhất thị trường cho khách hàng.
Trong tháng 5/2021, VinFast đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt cho dòng xe Lux A2.0, giảm giá từ 30-50 triệu đồng cho các phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao, Cao cấp, giúp khách hàng sở hữu xe sang cỡ E với giá chỉ từ 851 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng còn có thể tiết kiệm hơn nếu sử dụng voucher Vinhomes hoặc tham gia chương trình Đổi cũ lấy mới với Smart Solution của VinFast.