Từ ngày 1/9/2024, thời gian cung cấp linh kiện và phụ tùng chính hãng cho dịch vụ hậu mãi của các dòng xe điện VinFast sẽ được rút ngắn xuống còn tối đa 24 giờ. Đây là cam kết chưa từng có của một hãng xe tại Việt Nam, giúp giảm thời gian chờ sửa chữa và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Để đảm bảo thực hiện cam kết này, VinFast đã đầu tư vào hệ thống kho trung chuyển tại các khu vực trên toàn quốc, cùng với việc thiết lập quy trình vận hành hiệu quả, kết nối liên tục giữa nhà máy, kho tổng, các kho trung chuyển và xưởng dịch vụ.
Việc rút ngắn thời gian sửa chữa xe cho khách hàng thông qua cam kết cung cấp phụ tùng nhanh chóng thể hiện rõ triết lý “Khách hàng là trung tâm” và khẳng định 3 giá trị cốt lõi của VinFast: Xe tốt - Giá tốt - Chính sách hậu mãi xuất sắc. Cam kết này cũng chứng tỏ sự quyết tâm của VinFast trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong việc chuyển đổi xanh và sử dụng xe điện với sự tiện lợi và hài lòng tối đa.
Gần đây, VinFast đã chứng kiến sự gia nhập mạnh mẽ từ các đối tác kinh doanh ô tô điện trên toàn quốc, nhiều trong số đó đã chuyển đổi từ ô tô động cơ đốt trong sang ô tô điện. Dự kiến, đến cuối năm 2024, VinFast sẽ sở hữu gần 150 showroom, đại lý, và xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc, trở thành hãng xe có mạng lưới phân phối rộng nhất tại Việt Nam.
Song song với việc mở rộng mạng lưới, VinFast liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và triển khai các chính sách đặc quyền cho khách hàng sở hữu ô tô điện của hãng, như miễn phí sạc pin tại các trạm công cộng, miễn phí gửi xe, và ưu tiên phục vụ đặc biệt. Hệ thống 150.000 cổng sạc công cộng trải khắp 63 tỉnh thành cũng đảm bảo người dùng ô tô điện VinFast luôn yên tâm trong mọi chuyến đi.