Xe VinFast đến nhà máy, khách hàng nhận được hỗ trợ 1 triệu đồng mỗi ngày
VinFast thông báo chính sách hậu mãi đặc biệt có thời hạn, áp dụng toàn cầu cho khách hàng sử dụng ô tô của hãng. Theo đó, khách hàng mua và thuê xe ô tô của VinFast sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho bất kỳ sự cố nào phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách này sẽ có hiệu lực từ ngày 15/6/2023 đến khi VinFast có thông báo mới.
Với phương châm “Hậu mãi tốt nhất”, ngoài các dịch vụ bảo trì, sửa chữa đã cam kết, VinFast quyết định áp dụng chính sách hậu mãi vượt trội so với thị trường nhằm mang lại trải nghiệm an tâm và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng ô tô VinFast.
Đặc biệt, tất cả sự cố do lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast xử lý triệt để tại nhà máy, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc tiền mặt tùy theo loại lỗi và hạn mức của từng thị trường.
VinFast cụ thể hóa các lỗi thành ba nhóm trường hợp chính như sau: