Đối với những khách hàng không muốn mua xe nữa, VinFast cam kết hoàn trả 100% tiền đặt cọc và tặng thêm 20% chi phí hỗ trợ trên số tiền khách hàng đã đặt.
Công ty VinFast, thương hiệu ô tô điện của Việt Nam, vừa công bố chính sách mới về việc đặt cọc và hoàn trả cọc cho khách hàng đã đặt mua ô tô điện VF e34 và VF 8.
Cụ thể, từ ngày 6/4, VinFast yêu cầu khách hàng đã đặt cọc cam kết mua xe trị giá 50 triệu đồng phải hoàn tất các thủ tục mua xe trong vòng 7 ngày. Tương tự, những khách hàng đã đặt cọc để giữ chỗ mua xe trị giá 10 triệu đồng cũng có 15 ngày để đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển thêm 40 triệu đồng để chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết. Thời điểm nhận xe căn cứ theo voucher của VinFast.
Sau các thời hạn nêu trên hoặc sau khi đăng ký thời điểm nhận xe, nếu khách hàng không nhận xe đúng thời điểm đã cam kết, VinFast có quyền chấm dứt Hợp Đồng/Thỏa Thuận Đặt Cọc và giữ lại số tiền cọc theo quy định.
Đối với những khách hàng không muốn mua xe, VinFast sẵn sàng hoàn trả 100% tiền đặt cọc và tặng thêm 20% chi phí hỗ trợ trên số tiền khách hàng đã đặt; đồng thời thu hồi các voucher đã tặng theo chương trình “Người tiên phong tri ân Người tiên phong”, bao gồm voucher mua xe VinFast và voucher nghỉ dưỡng Vinpearl. Từ ngày 6/4, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ chỉ có giá trị sử dụng sau khi khách hàng hoàn tất các nghĩa vụ thanh toán và nhận xe theo hợp đồng.
Thời gian nhận yêu cầu hoàn cọc kéo dài đến hết ngày 21/4. Sau thời gian này, VinFast sẽ không giải quyết việc hoàn trả cọc và không chấp nhận khiếu nại sau này.
VinFast sẽ liên hệ trực tiếp với từng khách hàng đã đặt cọc để hỗ trợ hoàn cọc hoặc làm thủ tục mua xe. Khách hàng có thể gọi tổng đài 1900 23 23 89 để biết thông tin chi tiết.
VinFast cam kết thiết lập một môi trường kinh doanh minh bạch và chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher gây ảnh hưởng tiêu cực trên thị trường. Đặc biệt, việc hoàn trả cọc và tặng thêm chi phí hỗ trợ lên đến 20% số tiền đã nộp là điều chưa từng có, khẳng định tinh thần đặt quyền lợi khách hàng lên trên lợi ích doanh nghiệp.
VinFast đang tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao hơn, đảm bảo các tiêu chí “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt” để kiện toàn thị trường.