Theo thỏa thuận hợp tác, I-CAR sẽ cung cấp chương trình Phát triển Chuyên nghiệp (PDP™) cho Hệ thống Sửa chữa Đồng sơn của VinFast, giúp nâng cao kỹ năng cho đội ngũ kỹ thuật viên theo quy chuẩn quốc tế.
PDP™ sẽ trang bị cho kỹ thuật viên VinFast kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện sửa chữa an toàn và chất lượng. VCCN có thể duy trì hạng Gold Class™ và Welding Training & Certification™ qua PDP™, đảm bảo chất lượng sửa chữa xe theo tiêu chuẩn thế giới.
I-CAR là tổ chức phi lợi nhuận chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa đồng sơn an toàn và chất lượng. Họ đã hợp tác với hơn 20 nhà sản xuất trên thế giới, bao gồm cả các công ty sản xuất xe điện.
VinFast lựa chọn chương trình giảng dạy và chứng chỉ hàng đầu của I-CAR làm tiêu chuẩn đào tạo và tham gia Mạng lưới Sửa chữa Đồng sơn (CRNs), giúp nâng cao năng lực cho chương trình sửa chữa đồng sơn của VinFast trên quy mô toàn cầu.
Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc VinFast Bắc Mỹ chia sẻ:“Chất lượng dịch vụ là một trong những tiêu chí quan trọng của VinFast. Việc lựa chọn các chương trình đào tạo và chứng chỉ uy tín của I-CAR sẽ giúp chúng tôi nhanh chóng đạt được mục tiêu đó, mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm xe điện VinFast.”
Ông Greg Ross, Phó Chủ tịch Bán hàng và Tiếp thị của I-CAR cũng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được VinFast - thương hiệu xe điện đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu nói chung và tại Mỹ nói riêng lựa chọn hợp tác. Chúng tôi hy vọng sẽ cùng VinFast mang lại dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.”
Phát triển dịch vụ xuất sắc là một trong ba mục tiêu cốt lõi “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt” của VinFast. Trước đó, VinFast đã triển khai các dịch vụ như “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”, “Dịch vụ lưu động 24/7”… để hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam. Đồng thời, VinFast cũng mở “Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu không ngày nghỉ” nhằm tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho các xưởng dịch vụ ở những thị trường có xe VinFast trên toàn thế giới.