VinFast giới thiệu các mẫu xe điện hiện đại tại GIIAS 2024 bao gồm VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, từ phân khúc A-SUV đến E-SUV. Trong số này, VF 5 và VF e34 là phiên bản lái phải dành riêng cho thị trường Indonesia. Đây là hai mẫu xe đầu tiên VinFast bán tại Indonesia. VinFast sẽ tổ chức lái thử hai mẫu này tại sự kiện.
Với dòng SUV điện đô thị thông minh, hiện đại, VinFast cung cấp các chính sách bán hàng linh hoạt và chương trình thuê pin tiên phong, mang đến cho khách hàng Indonesia nhiều lựa chọn và thúc đẩy sự phát triển xe điện, hướng tới di chuyển xanh.
Tại gian hàng của VinFast tại GIIAS, khách tham quan sẽ được trải nghiệm không gian “Living Unbound - Khai phóng cuộc sống xanh” với thiết kế hiện đại, chủ đạo là gam màu xanh dương và bạc. Hệ thống đèn LED và hình chữ V đặc trưng của thương hiệu thể hiện tầm nhìn tích cực về tương lai di chuyển xanh, nơi VinFast đồng hành cùng người tiêu dùng Indonesia trong cuộc cách mạng điện hóa.
GIIAS là triển lãm ô tô lớn nhất tại Indonesia và là một trong những sự kiện ô tô quy mô lớn nhất ở Đông Nam Á, thu hút sự tham gia của hàng trăm thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.
Gian trưng bày của VinFast sẽ mở cửa đón khách từ ngày 18/07/2024 đến hết ngày 28/07/2024. Hoạt động lái thử các mẫu xe VF 5 và VF e34 phiên bản lái phải cũng sẽ được tổ chức từ ngày 18/07. Đây là cơ hội để người tiêu dùng Indonesia trực tiếp trải nghiệm thiết kế hiện đại và các tính năng công nghệ thông minh, an toàn của hai mẫu xe này.
Khách tham quan gian hàng VinFast sẽ có cơ hội gặp gỡ nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Kim You Jung, đại sứ thương hiệu mới của VinFast cho mẫu VF 5, vào ngày 21/7. Thiết kế tinh tế, thân thiện môi trường, phù hợp với phong cách sống đô thị sành điệu chính là những điểm đặc sắc mẫu VF 5 thể hiện thông qua sự hợp tác toàn cầu với Kim You Jung.
Chỉ vài tháng sau khi ra mắt thương hiệu tại thị trường Indonesia, VinFast đã chính thức bắt đầu bán mẫu xe điện VF 5 và VF e34, khai trương các đại lý đầu tiên và công bố kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất xe điện tại Indonesia, nhằm thúc đẩy chiến lược kinh doanh và khẳng định quyết tâm mở rộng tại quốc gia nghìn đảo này.