Cuộc thi “Go Boundless - Vượt qua mọi giới hạn” bao gồm 2 vòng thử thách. Ở vòng thi đầu tiên, các thí sinh sẽ tạo và phát hành một video có độ dài từ 1 đến 3 phút để truyền cảm hứng tích cực về việc chuyển đổi từ ô tô sử dụng xăng sang ô tô điện. 10 thí sinh được đánh giá cao nhất ở vòng thi đầu sẽ được mời tham gia một chuyến đi đến Việt Nam để thực hiện video cho vòng chung kết.
Về cơ cấu giải thưởng, 1.000 video đầu tiên đạt đủ điều kiện theo tiêu chí cuộc thi(*) sẽ nhận được phần thưởng là 100 USD tiền mặt và một đơn đặt cọc trị giá 200 USD cho một trong hai mẫu xe điện VF 8 hoặc VF 9. Mỗi phiếu đặt cọc có giá trị thanh toán là 3.000 USD cho VF 8 hoặc 5.000 USD cho VF 9, cùng nhiều quyền lợi đặc biệt khác dành riêng cho thành viên VinFirst.
Top 10 người chiến thắng ở vòng 1 sẽ nhận được giải thưởng 2.000 USD tiền mặt cho mỗi người và được tài trợ chuyến đi đến Việt Nam để thực hiện video cho vòng thi chung kết. Giải thưởng cao nhất dành cho người chiến thắng cuộc thi là 30.000 USD tiền mặt.
Trong khuôn khổ Cuộc thi, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức 2 buổi hội thảo về cảm hứng thương hiệu do các chuyên gia của VinFast hướng dẫn và 3 phiên Hỏi - Đáp để tư vấn thêm với các chuyên gia của Nas Academy.
Trình bày về việc hợp tác với VinFast tổ chức cuộc thi, ông Nuseir Yassin - CEO và người sáng lập Nas Academy - nhấn mạnh: “Chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác cùng thương hiệu VinFast trong cuộc thi “Go Boundless - Vượt qua mọi giới hạn”, một chiến dịch giới thiệu những chiếc xe điện hàng đầu thế giới - mang thương hiệu sáng tạo và tiến bộ của Việt Nam - tới với đông đảo công chúng toàn cầu. Với mục tiêu tạo ra cơ hội cho những tài năng sáng tạo thông qua công nghệ, chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng VinFast trong hành trình này, góp phần thúc đẩy tương lai của phương tiện không gây ra khí thải và giảm tiếng ồn, cũng như mang lại trải nghiệm lái xe an toàn, thông minh và thú vị hơn.”
Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup và Tổng Giám Đốc Toàn Cầu của VinFast, chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi khởi động cuộc thi này. Việc hợp tác cùng Nas Academy, một tên tuổi có tầm ảnh hưởng lớn trong giới trẻ trên toàn cầu, chúng tôi tin rằng chiến dịch này sẽ lan tỏa cảm hứng mạnh mẽ tới khán giả trên toàn thế giới, cùng nhau hướng về tương lai của giao thông và một thế giới xanh hơn cho tất cả mọi người.”
Với sứ mệnh xây dựng một tương lai bền vững cho mọi người, VinFast hy vọng truyền cảm hứng để cùng nhau hành động vì một hành tinh xanh hơn. Cuộc thi nhấn mạnh vào việc góp phần vào việc xây dựng một tương lai bền vững, thông qua việc quảng bá các phương tiện giao thông xanh sử dụng công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm thoải mái, thú vị và tiện lợi trên mọi hành trình và trong cuộc sống hàng ngày.”