

- Trường hợp 1: Xe vẫn di chuyển nhưng gây phiền toái cho khách hàng. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ 1.000.000 đồng/xe.
- Trường hợp 2: Xe không thể di chuyển và cần phải được cứu hộ đưa về xưởng dịch vụ. VinFast sẽ chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, đồng thời hỗ trợ khách hàng 2.000.000 đồng/xe.
- Trường hợp 3: Bao gồm các vấn đề sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày. Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ 1.000.000 đồng/ngày. Số ngày tính cả thứ 7 và Chủ nhật theo nguyên tắc 01 ngày = 24 giờ.
