Khảo sát cho thấy các trải nghiệm khách hàng tại Vinpearl vượt trội, đưa Vinpearl lọt vào top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng năm 2021 tại Việt Nam.
Theo báo cáo hàng năm của KPMG, Vinpearl đứng thứ 3 trong top 10 thương hiệu hàng đầu và đứng đầu trong ngành du lịch, khách sạn. Các trải nghiệm khách hàng tại Vinpearl được vinh danh nhờ chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ.
Vinpearl: Dẫn đầu trong khảo sát trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng Vinpearl vượt trội hơn so với điểm trung bình của ngành, là thương hiệu hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tại Việt Nam. Đây là sự vinh danh cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tiên phong đón đầu xu hướng quốc tế.
Kết quả khảo sát được thực hiện trên 1.500 người tiêu dùng Việt, thu thập thông tin và tính toán chỉ số “trải nghiệm khách hàng xuất sắc”. Phương pháp được đánh giá chặt chẽ và khoa học bởi KPMG, hãng kiểm toán hàng đầu thế giới.
Hơn 90 thương hiệu lớn được đánh giá theo 6 tiêu chí: chính trực, cá nhân hóa, giải pháp, sự đồng cảm, kỳ vọng, thời gian và công sức. Vinpearl xuất sắc dẫn đầu về chỉ số chính trực, là thương hiệu tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng.
2. Những yếu tố nào đã tạo nên trải nghiệm khách hàng Vinpearl vượt trội?
2.1. Tiện ích và dịch vụ hàng đầu với trải nghiệm hiện đại
Vinpearl nổi bật với trải nghiệm số mà luôn đặt khách hàng vào trung tâm của mọi hoạt động. KPMG trích dẫn một khách hàng trong báo cáo: “Suốt kỳ nghỉ, Vinpearl đã chăm sóc chu đáo từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng. Đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ cao cấp làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở thành một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ”.
Vinpearl là hệ thống du lịch, khách sạn tiên phong tại Việt Nam sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh. Công nghệ này giúp du khách tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục và di chuyển trong khu vực nội bộ của Vinpearl.
Trong tương lai, công nghệ sẽ tiếp tục phát triển để cho phép khách hàng mở cửa phòng, sử dụng các dịch vụ giải trí, truy cập đặc quyền mà không cần thẻ phòng hoặc sự hỗ trợ của nhân viên khách sạn.
2.2. Trải nghiệm cá nhân hóa với dịch vụ VIP Pearl Club
2.3. Hệ sinh thái đầy đủ với quy mô hàng đầu khu vực
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong đầu tư xây dựng, mở rộng hệ thống và nâng cấp dịch vụ, Vinpearl đã thành công khẳng định vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành du lịch Việt Nam. Thương hiệu cung cấp hệ sinh thái đa dạng từ khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến sân golf, công viên giải trí,... tại nhiều địa điểm trên toàn quốc.
Sau 18 năm phát triển, Vinpearl hiện nay đã trở thành thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam với 45 cơ sở tại 17 địa điểm nổi tiếng, bao gồm:
- 35 khách sạn, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí quy mô khu vực, 2 công viên bảo tồn động vật hoang dã, 4 sân golf,...
2.4. Trải nghiệm đầy đủ trong hành trình du lịch an toàn
Đáp ứng xu hướng du lịch an toàn mới, Vinpearl đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch. Các cơ sở áp dụng các biện pháp an toàn và vệ sinh cao cấp, mang đến cho du khách sự yên tâm và trải nghiệm trọn vẹn.
2.5. Liên tục sáng tạo các sản phẩm mới mang đến trải nghiệm độc đáo
Hệ thống du lịch, nghỉ dưỡng Vinpearl thường xuyên ra mắt các sản phẩm mới. Trong năm 2021, sự kiện khai trương Phú Quốc United Center tại đảo Phú Quốc đã tạo ra một siêu quần thể nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu khu vực.
Vinpearl cũng sẵn sàng mang đến những trải nghiệm mới, hấp dẫn nhất ở Việt Nam như: tàu ngầm vô cực Vinpearl Submarine Nha Trang, Cung điện Hải vương tại VinWonders Phú Quốc với thiết kế rùa đồi mồi độc đáo.