Audi e-tron sử dụng lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác với các thanh dọc. Toàn bộ lưới tản nhiệt được sơn màu xám bạch kim - là đặc điểm nhận diện của dòng xe điện. Phía dưới đèn pha LED ma trận, bốn thanh ngang trong hệ thống đèn ban ngày tạo ra sự nhận diện đặc trưng cho e-tron.
Ở phần đuôi xe, các thanh trên thanh khuếch tán rộng tạo nên sự chú ý bằng cách loại bỏ thiết kế ống xả. Khách hàng có thể lựa chọn từ 10 màu sắc khác nhau cho chiếc SUV điện này, trong đó có cả màu xanh Antigua độc quyền. Logo e-tron trên nắp sạc nổi bật với tín hiệu điện áp cao màu cam.
Audi e-tron có kích thước dài 4.901m, rộng 1.935m và cao 1.616m, mang lại không gian rộng rãi và thoải mái như một mẫu xe SUV lớn tiêu biểu của thương hiệu. Với trục cơ sở dài 2.928m, Audi e-tron cung cấp không gian thoải mái cho 5 người ngồi cùng với hành lý.
Thiết kế nội thất rộng rãi và thoải mái tập trung vào hiệu suất, tính đơn giản và thông minh. Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động 4 vùng, hệ thống âm thanh 3D cao cấp từ Bang & Olufsen...
Hai màn hình MMI với phản hồi cảm ứng được thiết kế màu đen và hướng về phía người lái. Khi động cơ tắt, màn hình 10,1 inch ở trên gần như lồng vào nền đen rộng lớn của mặt táp lô. Ngược lại, màn hình 8,6 inch ở dưới được tích hợp vào bảng điều khiển trung tâm.
Audi e-tron trang bị hai động cơ điện với công suất lên đến 230 kW và mô-men xoắn 540 Nm (trên Audi e-tron 50), hoặc 265 kW và mô-men xoắn 561 Nm (trên Audi e-tron 55). Mô-men xoắn tối đa có thể đạt được trong một khoảng thời gian rất ngắn và cung cấp một lượng lớn mô-men.
Hệ thống treo trước và sau của SUV điện này được thiết kế với năm thanh liên kết để tối ưu hóa khả năng hấp thụ các lực ngang và dọc.
Audi e-tron có thể tăng tốc lên tới tiêu chuẩn trong 6,8 giây (trên Audi e-tron 50) và 6,6 giây (trên Audi e-tron 55). Tốc độ tối đa điện tử được giới hạn là 190 km/h trên Audi e-tron 50 và 200km/h trên Audi e-tron 55.
Với một lần sạc, Audi e-tron có thể đi được khoảng 417 km (Audi e-tron 55) hoặc 336 km (Audi e-tron 50) theo Quy trình kiểm tra mức tiêu thụ và mức phát thải mới (WLTP).
Về phần tiện nghi, camera 360 độ cung cấp nhiều góc nhìn giúp việc di chuyển dễ dàng hơn, hiển thị thông tin về giao thông và cung cấp hình ảnh chi tiết về khu vực bánh xe. Đặc biệt, chế độ xem 3D và phối cảnh cho phép người lái lựa chọn góc nhìn. Tính năng Parking Aid plus (Hỗ trợ đỗ xe) giúp việc đỗ xe trở nên đơn giản hơn. Các hệ thống hỗ trợ an toàn bao gồm: đánh lái tiên tiến, hiển thị tốc độ trên kính lái, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát hành trình, thiết bị cố định điện tử, chìa khóa điều khiển từ xa với khả năng mở cửa không cần chìa khóa.