Jennie đóng vai trò quan trọng trong việc giúp The Idol trở thành series phim được xem nhiều nhất hiện nay
Theo trang Allkpop, Jennie được coi là người 'định nghĩa lại bối cảnh Kpop' với sự xuất hiện đầy tranh cãi trong The Idol. Mặc dù gây ra nhiều tranh luận nhưng The Idol vẫn là series được chú ý nhất thế giới của HBO
Mặc dù bị chỉ trích ở Hàn Quốc, nhưng báo chí quốc tế khen ngợi Jennie và vai diễn của cô, cho rằng cô thể hiện sự linh hoạt và có khả năng biến hóa trong ngành giải trí
Thành tựu của The Idol rất rõ ràng, khi chỉ trong ngày đầu ra mắt, series này đã thu hút hơn 913.000 người trên các nền tảng trực tuyến. Với sự nổi tiếng của BLACKPINK, phim này đã leo lên đầu bảng xếp hạng về tương tác, vượt xa so với các sản phẩm khác.
Thống kê cũng chỉ ra rằng The Idol đang dẫn đầu về sự quan tâm, thảo luận hơn so với các series nổi tiếng khác như Succession, The Croods: Family Tree, Gotham Knight... Đồng thời, sản phẩm có sự tham gia của Jennie đứng thứ ba trong danh sách các series có lượt xem cao nhất trong ngày đầu tiên ra mắt, chỉ sau Euphoria và The White Lotus.
Sự chú ý của cộng đồng đối với The Idol chủ yếu là về vũ đạo nổi bật của nữ diễn viên ngay từ đầu phim. Mỗi clip này đã thu hút đến 4,8 triệu lượt xem, chưa kể đến những video cắt ghép và chia sẻ trên các mạng xã hội khác.
Dựa vào thông tin từ trang Mashable, Jennie đang gặp phải sự chỉ trích từ các nhóm bảo thủ ở Hàn Quốc về vai diễn của cô trong The Idol. Mặc dù vậy, những tranh luận này lại làm tăng thêm sự nổi tiếng của Jennie trên phạm vi toàn cầu sau khi phim kết thúc.
Theo thông tin từ công ty quản lý, họ không có ý định can thiệp vào việc diễn xuất của Jennie vì lo sợ điều đó sẽ khiến cô nhận thêm nhiều chỉ trích hơn. Tuy nhiên, với đa số người hâm mộ, vai diễn của Jennie trong The Idol chỉ là một phần của cô và không thể phản ánh được con người thực sự của cô.
Mặc dù tranh cãi về Jennie vẫn tiếp tục, cô vẫn là nhân vật thu hút nhất trong The Idol. Ngay cả diện mạo của cô cũng đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ đến mức họ phải tìm hiểu ngay cả về thương hiệu của những trang phục mà cô mặc.
Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc dự đoán rằng mẫu quần này sẽ nhanh chóng hết hàng, bởi Jennie đã từng được biết đến với biệt danh 'nữ hoàng sold-out'. Mỗi khi cô mặc một trang phục nào đó trong quảng cáo, nó đều bị bán hết trong thời gian ngắn.