Với tình hình kinh tế khó khăn, người Việt không còn nhiệt tình với việc mua sắm trong ngày Lễ độc thân.

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao sự phấn khích đối với Lễ độc thân 11/11 không còn như trước đây?

Sự phấn khích của người tiêu dùng đối với Lễ độc thân 11/11 giảm do tình hình kinh tế khó khăn, ảnh hưởng đến thói quen mua sắm của họ, khiến họ trở nên thận trọng hơn khi chi tiêu.
2.

Mua sắm trong dịp khuyến mãi 11/11 có còn hấp dẫn như trước không?

Không, sự hấp dẫn của các đợt khuyến mãi giảm bớt, người tiêu dùng trở nên cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu do tình hình kinh tế và giá cả tăng cao.
3.

Người tiêu dùng hiện tại có thay đổi thói quen mua sắm vào dịp 11/11 không?

Có, người tiêu dùng hiện nay thay đổi thói quen mua sắm, họ tạo danh sách ưu tiên và hạn chế chi tiêu, chỉ mua sắm những món đồ thực sự cần thiết.
4.

Lý do tại sao người tiêu dùng không còn háo hức săn sale như trước?

Nhiều người không còn háo hức săn sale do sự bực tức với các chương trình khuyến mãi không rõ ràng, mã giảm giá hết hiệu lực và các sự cố khi đặt hàng.
5.

Các sàn TMĐT có gặp vấn đề gì với hàng giả, hàng nhái không?

Có, dù các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo có chính sách chống hàng giả, nhưng việc kiểm soát vẫn gặp nhiều khó khăn, dẫn đến tình trạng hàng giả, hàng nhái vẫn tồn tại.