Mytour: Chủ đề của Volkswagen tại VMS năm nay là gì? Tại sao lại chọn chủ đề đó?
Đại diện VW Việt Nam: Chủ đề của Volkswagen tại VMS năm nay là “GREATER IN MOTION”, có thể dịch là “Tiến bộ trong Chuyển động”.
- Đối với chúng tôi, những người có khát vọng thì cuộc sống của họ luôn là sự chuyển động không ngừng. Chúng tôi tìm kiếm những điều tuyệt vời nhất trong sự tiến bộ đó cũng như trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Tại VMS 2022, các mẫu xe Volkswagen trong mọi phân khúc SUV sẽ mang đến khả năng vô tận cho sự di chuyển linh hoạt, giúp đạt được những thành tựu cao hơn trong cuộc sống.
Đại diện VW Việt Nam: Tại VMS 2022, Volkswagen Việt Nam sẽ ra mắt sản phẩm mới – một bí mật sẽ được tiết lộ vào giờ G, hứa hẹn mang đến nhân tố mới đáng chờ đợi cho cộng đồng yêu xe Đức và khách hàng Việt. Ngoài ra, Volkswagen Việt Nam cũng trình diễn loạt dòng SUV mạnh mẽ và linh hoạt, từ mẫu full-size Teramont đỉnh cao, mẫu SUV bán chạy hàng đầu Châu Âu Tiguan Allspace đến sắc màu độc đáo của T-Cross.
Mytour: Mục tiêu/ kỳ vọng của Volkswagen tại triển lãm năm nay là gì?
Đại diện VW Việt Nam: Ngoài việc giới thiệu sản phẩm mới, mục tiêu của chúng tôi là mang đến các dòng sản phẩm hiện đại với triết lý “Trải nghiệm chất Đức. Khẳng định bản sắc riêng”. Đặc biệt là các dòng SUV của Volkswagen, đáp ứng nhu cầu sử dụng SUV ngày càng tăng của khách hàng Việt Nam.
- Chúng tôi mong muốn tạo ra một không gian trải nghiệm xe độc đáo tại triển lãm, góp phần vào thành công của VMS 2022.
- Chúng tôi hy vọng sự trở lại của Triển lãm ô tô sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu xe, cũng như thương hiệu VW. Chúng tôi mong rằng sự kiện này sẽ đóng góp vào việc VW Việt Nam đạt doanh số trên 1,000 xe trong năm nay, lần đầu tiên vượt qua mốc 4 chữ số.
Mytour: Chiến lược kinh doanh và phát triển trong thời gian sắp tới là gì?
Đại diện VW Việt Nam: Chiến lược phát triển của Volkswagen nhằm đem đến những sản phẩm tiên tiến với triết lý “Trải nghiệm chất Đức. Khẳng định bản sắc riêng” dành cho đối tượng khách hàng “Tiếp cận sang” kèm theo dịch vụ hậu mãi chất lượng cao thông qua mạng lưới đại lý trải rộng khắp cả nước. Chúng tôi tập trung vào việc đầu tư vào nhà máy sản xuất và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua xe.
- Chúng tôi cũng đặt trong kế hoạch phát triển xe điện để đáp ứng xu hướng của thị trường trong tương lai.
- Tập đoàn Volkswagen đã tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm xe xanh với chiến lược toàn cầu “The way to zero” đến năm 2030. Đối với thị trường Việt Nam, chúng tôi sẽ sẵn sàng cung cấp xe điện ngay khi cơ sở hạ tầng của Việt Nam đủ điều kiện.