Sáng ngày 11 tháng 3, một lượng lớn thanh niên đã xếp hàng dày đặc trước cửa hàng Xiaomi (Q7, TP.HCM) trong tâm trạng hồi hộp chờ đợi được tham gia sự kiện phá kỷ lục và trải nghiệm chụp ảnh với sản phẩm công nghệ mới nhất của Xiaomi.
Mặc dù mới chỉ ra mắt ở thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2 vừa qua, nhưng dòng sản phẩm công nghệ Xiaomi 13 Series đã nhanh chóng được bán hết và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Đại diện của Xiaomi cho biết, Xiaomi 13 Series đã đạt được kỷ lục về số lượng đặt cọc, gấp đôi so với dòng sản phẩm trước đó.
Nhằm kỷ niệm thành tựu ấn tượng này, vào ngày 11/3, Xiaomi Việt Nam đã mời Mi Fan tham gia sự kiện thiết lập kỷ lục ghép logo lớn nhất từ 1.300 bức ảnh chụp chân dung tại cửa hàng Xiaomi (Crescent Mall, Q7, TP.HCM). Các Mi Fan chỉ cần chụp ảnh chân dung bằng Xiaomi 13 Series, sau đó ảnh sẽ được in và ghép lại với nhau để tạo ra logo Xiaomi khổng lồ.
Tại sự kiện, Xiaomi Việt Nam đã chính thức trao sản phẩm mới cho những khách hàng đầu tiên đã đăng ký đặt hàng trước.
Sản phẩm đã bán hết trong đợt mở bán đầu tiên, tạo nên cơn sốt khi “kết hợp” với Leica
Là một trong những người đầu tiên đặt trước và sở hữu Xiaomi 13 tại Việt Nam, anh Hoàng (27 tuổi) đã trải nghiệm bản xách tay trước đó nhưng vẫn quyết định đặt mua thêm bản chính hãng tại Việt Nam để trải nghiệm. Mi Fan chính hiệu đây mà, và không chỉ thế, trước đó anh ấy đã sưu tầm được nhiều sản phẩm khác của Xiaomi, từ tai nghe đến máy lọc không khí.
Không chỉ có anh Hoàng, nhiều Mi Fan khác cũng đã sẵn sàng đặt hàng trước và háo hức xếp hàng từ sớm để chờ đợi Xiaomi 13 Series. Họ cho biết họ rất bất ngờ khi có thể nhận được sản phẩm công nghệ mới này đúng hẹn. Theo đại diện của Xiaomi, số lượng đặt hàng trước của Xiaomi 13 Series đã đạt kỷ lục, gấp đôi so với dòng sản phẩm trước đó.
Cùng ra mắt trong 3 phiên bản, Xiaomi một lần nữa đã chứng minh sự quan tâm và khả năng làm hài lòng fan hâm mộ khi Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và Xiaomi 13 Lite đều có những ưu điểm vượt trội. Từ thiết kế đẹp mắt, sang trọng đến cấu hình mạnh mẽ hàng đầu, đặc biệt là khả năng chụp ảnh được nâng cấp mạnh mẽ cả về phần cứng và phần mềm khi hợp tác với hãng máy ảnh nổi tiếng của Đức, Leica.
Với Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro, Xiaomi hợp tác với Leica để tạo ra bộ ba ống kính quang học chuyên nghiệp kèm theo hệ thống bộ lọc màu chuẩn Leica. Với cảm biến Sony IMX800 ở camera chính lên đến 50MP, hỗ trợ HDR, cảm biến chống rung quang học, công nghệ lấy nét tương tự các máy ảnh ống kính rời SLR, người dùng có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh chân dung và gần cận ấn tượng nhất. Đặc biệt với Xiaomi 13 Pro, Xiaomi và Leica đã thiết kế để máy có thể lấy nét từ cự ly siêu gần chỉ 10cm đến vô cực, giúp người dùng chụp ảnh cận cảnh ấn tượng và sắc nét nhất với ống kính tele.
Cấu hình của cả hai smartphone này đều mạnh mẽ với chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 (4nm), giúp tăng tốc độ chụp ảnh, đặc biệt là khi sử dụng máy ở chế độ chụp ảnh độ phân giải cao hoặc ảnh RAW. Khi đó, chip xử lý trí tuệ nhân tạo tích hợp trên chipset sẽ phân tích và lựa chọn những bức ảnh đẹp nhất theo thời gian thực.
Xiaomi 13 Lite gây ấn tượng với thiết kế thời thượng có 3 phiên bản màu sắc là Đen, Xanh dương, Hồng. Dòng sản phẩm này trang bị Chip Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ chơi game đến quay chụp. Đồng thời, máy còn sở hữu hệ thống camera selfie kép ở mặt trước với cảm biến chính 32MP và camera phụ 32MP cho góc chụp siêu rộng, kết hợp 2 đèn flash giúp mang lại những bức ảnh selfie tự nhiên, rõ ràng và chân thực nhất.
Trong sự kiện, nhiều người dùng đã được trực tiếp trải nghiệm tính năng chụp ảnh chân dung được nâng cấp mạnh mẽ từ dòng Xiaomi 13 Series. Phần lớn đều ấn tượng với bộ ba camera Leica trên Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro, đặc biệt là những bức ảnh cận cảnh hiệu suất cao, vẫn giữ được sự cân bằng và màu sắc tự nhiên. Rõ ràng, việc hợp tác với hãng nhiếp ảnh danh tiếng Leica là một lựa chọn tuyệt vời của Xiaomi khi mang lại trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại di động.
Cùng 1.300 fan tham gia tạo kỷ lục ghép logo lớn từ các bức ảnh chân dung
Tại sự kiện kéo dài hơn 9 giờ, đã có hàng nghìn bức ảnh chân dung đặc sắc được tạo ra chỉ với vài cú chụp bằng dòng Xiaomi 13 Series, sau đó được in và gắn trên logo Xiaomi lớn một cách sáng tạo và độc đáo nhất.
Thay vì chỉ đơn giản là “check-in” tại quầy trưng bày sản phẩm, cách chụp và ghép hình độc đáo này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của giới trẻ, đặc biệt là thế hệ GenZ đam mê sáng tạo và cá nhân hóa. Không có gì ngạc nhiên khi Xiaomi trở thành sự lựa chọn mới lạ của các Fan!
Ngoài ra, Xiaomi Store còn có quầy bánh nước phục vụ Mi Fan, kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn cho mọi người tham gia sự kiện ghi dấu mốc Xiaomi 13 Series được bán hết. Một điểm 10 cho sự chu đáo của Xiaomi.
Với triết lý cốt lõi “Tất cả vì người hâm mộ”, thông qua sự kiện này, Xiaomi muốn nhấn mạnh thông điệp về cam kết không ngừng cải tiến và sáng tạo để mang lại lợi ích tốt nhất cho người dùng. Xiaomi 13 Series đóng vai trò là sản phẩm công nghệ sáng tạo nhất, giúp người hâm mộ thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.
“Việc lưu giữ những khoảnh khắc quý báu bằng những bức ảnh và video sống động, với màu sắc chân thực và sắc nét, cũng là cách để chúng ta giữ gìn kỷ niệm và cảm xúc cá nhân”_Đại diện của Xiaomi Việt Nam chia sẻ.
Hiện nay, bộ ba sản phẩm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và Xiaomi 13 Lite đã chính thức được phát hành từ ngày 11/3 tại tất cả cửa hàng của Xiaomi Việt Nam và đại lý bán lẻ trên khắp đất nước. Bạn có thể nâng cấp ngay lên một trong ba chiếc điện thoại thông minh 'nóng bỏng' nhất hoặc đến trải nghiệm trực tiếp loạt sản phẩm công nghệ này tại các cửa hàng.