Nhìn vào các số liệu mới nhất của Vương Giả Vinh Diệu, có thể thấy rằng Liên Quân vẫn đang giữ vị thế nhỏ bé của mình.
Tổng chi tiêu của người chơi trên toàn thế giới cho trò chơi di động giảm 6,6%, xuống còn 41,2 tỷ đô la trong 6 tháng đầu năm 22, với sự suy giảm rõ ràng trên thị trường Google.
Người chơi đã chi khoảng 25,6 tỷ USD cho iOS, giảm 0,8% so với mức 25,8 tỷ USD cùng kỳ năm trước. Trên Google Play, chi tiêu giảm 14,8%, xuống còn 15,6 tỷ đô la trong 6 tháng đầu năm 22. Sự thay đổi này chủ yếu là do ảnh hưởng của quá trình bình thường hóa sau đợt tăng đột biến trong đại dịch và tình hình kinh tế thế giới.
Hai trò chơi di động hàng đầu tiếp tục ghi nhận doanh thu cao, tạo ra hơn 1 tỷ đô la chi tiêu cho người tiêu dùng trong nửa đầu năm. Vương Giả Vinh Diệu và PUBG Mobile tiếp tục là những tên tuổi nổi bật trong ngành.
Vương Giả Vinh Diệu đã thu về 1,4 tỷ đô la chi tiêu từ người chơi trong nửa đầu năm, trong khi PUBG Mobile có mức chi tiêu khoảng 1,1 tỷ đô la. Những con số này được tổng hợp trước khi Tencent công bố kế hoạch phát hành Vương Giả Vinh Diệu tại các thị trường phương Tây cuối năm nay.
Genshin Impact đứng ở vị trí thứ 3 với 986,2 triệu đô la chi tiêu từ cộng đồng game thủ, gần đạt mốc tỷ đô. Trò chơi này vừa vượt qua ngưỡng 3 tỷ đô la doanh thu từ khi ra mắt vào tháng trước, đạt trung bình 1 tỷ đô la mỗi sáu tháng. Trong khi đó, Free Fire 'mất tích' khi chỉ xếp thứ 5 trên Google Play về doanh thu. Trên App Store và toàn cầu, Free Fire hầu như 'biến mất'.