25 năm hoạt động, Mercedes-Benz Việt Nam đã bán hơn 40.000 chiếc xe sang.
Trong suốt 25 năm vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã đưa hơn 40.000 chiếc xe sang đến tay khách hàng, trong đó có 10.000 chiếc SUV hàng sang của mẫu xe bán chạy nhất - GLC.
Năm 2008, Mercedes-Benz bắt đầu mở rộng phạm vi sản phẩm bằng cách nhập khẩu đa dạng. Để phục vụ khách hàng tốt hơn, mạng lưới đại lý cũng được mở rộng mỗi năm, từ 1 trung tâm bán hàng vào năm 1997 lên 16 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc cho đến nay.
Các dòng xe Mercedes-Benz được bảo hành trong 3 năm theo quy định của nhà sản xuất (có thể kéo dài lên đến 5 năm). Mercedes-Benz Việt Nam cũng cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích như Dịch vụ Bảo dưỡng Nhanh, Dịch vụ 24/7, Dịch vụ Bảo dưỡng Di động, Xe Đã qua Sử dụng Chính Hãng, Gói Bảo hành Mở Rộng và Bảo dưỡng 2 năm.
Đồng thời với việc phát triển kinh doanh, công ty cũng luôn thực hiện trách nhiệm xã hội. Mercedes-Benz Việt Nam vẫn là một trong những nhân tố quan trọng của ngành ô tô Việt Nam với gần 90% xe được lắp ráp trong nước. Logo 3 cánh cũng hợp tác với Tổ Chức AIP triển khai chương trình MobileKids Việt Nam nhằm giáo dục an toàn giao thông đường bộ cho học sinh cấp tiểu học tại TPHCM vào năm 2019 và 2020.
Theo Bảng Xếp hạng Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2020 của Mạng lưới Cộng đồng Nhân sự Anphabe công bố vào ngày 22/10/2020, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất trong ngành Ô tô/ Phụ tùng và xếp hạng trong top 20 trong tổng số 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.