Gia đình Toyota 4Runner đã mở rộng với sự xuất hiện của phiên bản TRD Sport.
Thực tế, Toyota 4Runner đã có 2 phiên bản TRD khác biệt là TRD Off-Road và TRD Pro nhưng cả hai đều chung một mục tiêu là cải thiện khả năng vận hành đa địa hình. Trong khi đó, Toyota 4Runner TRD Sport tập trung vào hiệu suất trên đường cao tốc.
Đầu tiên, Toyota 4Runner TRD Sport trang bị hệ thống treo Cross-Link Relative Absorber System (X-REAS) đặc biệt được điều chỉnh bởi kỹ sư Nhật Bản, tự động điều chỉnh giảm xóc khi di chuyển trên địa hình đồi núi hoặc khi đi vào cua.
Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn giữa dẫn động 1 hoặc 2 cầu với hộp số phụ 2 cấp, có khoảng sáng gầm xe khác nhau (tương ứng là 228,6 và 243,8 mm).
Toyota 4Runner TRD Sport đã được điều chỉnh về thiết kế, bao gồm ốp màu khác trên tản nhiệt, thân xe và đuôi xe, cùng với giá để đồ gắn trần, ống xả và tấm bảo vệ gầm trước của TRD. Nội thất của phiên bản này được trang bị ghế bọc SofTex đen, tích hợp chức năng sưởi và có logo TRD trên tựa đầu, thảm trải sàn độc quyền, cần gạt số TRD, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa.
Ngoài phiên bản Toyota 4Runner TRD Sport, thương hiệu Nhật cũng cập nhật nhẹ toàn bộ dòng xe 4Runner thông thường với công nghệ cảnh báo nguy hiểm khi có người ở hàng ghế sau rời xe, trong khi TRD Pro được bổ sung thêm một số màu mới.
Như thường lệ, tất cả các phiên bản Toyota 4Runner đều trang bị động cơ V6 4.0L hút khí tự nhiên sản sinh công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 377 Nm. Giá khởi điểm của phiên bản TRD Sport là 42.000 USD.
.