Wealthbox là nền tảng CRM hàng đầu dành cho các cố vấn tài chính, cung cấp bảng điều khiển tập trung để quản lý cơ hội, dự án, khách hàng, nhiệm vụ và các công việc hành chính khác cho doanh nghiệp và các cố vấn tài chính. Nó tích hợp với nhiều ứng dụng email, bao gồm Microsoft Outlook, Microsoft Exchange, Yahoo! và các nền tảng khác, cho phép đồng bộ hóa dữ liệu hai chiều cho các doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các tính năng chính của Wealthbox và lý do tại sao nó là CRM tốt nhất cho các cố vấn tài chính.
1. Kết Luận
Wealthbox hỗ trợ quản lý tuân thủ, lập lịch, tiếp thị, xử lý thanh toán, nhận dạng giọng nói và nhiều tích hợp khác. Có sẵn giá cho các gói đăng ký theo tháng và theo năm. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ công ty hay cá nhân nào. Cảm ơn bạn đã đọc và hẹn gặp lại!
2. Giới thiệu về Wealthbox – CRM Tốt Nhất Cho Các Cố Vấn Tài Chính
Vào năm 2014, hệ thống Wealthbox, CRM Tốt Nhất Cho Các Cố Vấn Tài Chính, đã ra mắt. Wealthbox nổi bật với thiết kế sản phẩm tiên tiến và giao diện người dùng mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng. Hệ thống tích hợp với các nhà quản lý hàng đầu và các đối tác công nghệ tài chính. Các cố vấn tài chính, công ty lớn và các nhà môi giới có thể quản lý các tương tác với khách hàng trên nền tảng hợp tác, đồng thời tinh giản các quy trình. Việc ra mắt sản phẩm mới và thu hút khách hàng đều được hưởng lợi từ hệ thống này.
Wealthbox – CRM Tốt Nhất Cho Các Cố Vấn Tài Chính cung cấp một tập hợp các ứng dụng web và di động bổ sung được liên kết theo chiều dọc trong ngành quản lý tài sản. Các sản phẩm trực tuyến được thiết kế và phát triển với kỹ thuật tiên tiến, chú trọng vào tính dễ sử dụng và đơn giản hóa quy trình đầu tư, phản ánh sự tiêu dùng ngày càng gia tăng trong ngành tài chính.
3. Các tính năng chính của CRM Wealthbox
Quản Lý Liên Hệ
- Xem toàn bộ hồ sơ của khách hàng của bạn.
Ngừng căng mắt giữa biển dữ liệu. Bạn có thể theo dõi tất cả các cuộc gọi điện thoại, email, tài liệu và thông tin tài chính với giao diện dễ nhìn và công cụ ghi chú nhanh.
- Tất cả các hoạt động trên mạng xã hội của các kết nối của bạn được tập hợp tại một nơi.
Để duy trì sự liên quan và cập nhật, hãy theo dõi và tương tác với khách hàng tiềm năng của bạn trên các trang mạng xã hội như Twitter.
- Gọi điện cho khách hàng chỉ với một cú nhấp chuột.
Tiết kiệm thời gian của bạn. Chỉ cần nhấp vào số điện thoại của một liên hệ trong Wealthbox để bắt đầu cuộc gọi ngay lập tức giữa bạn và người đó.
- Tạo các trường dữ liệu chuyên biệt để ghi lại mọi thứ bạn muốn.
Dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp bạn, bạn có thể cấu hình các trường cụ thể, ngày tháng văn bản và hộp kiểm trong Wealthbox. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp lại các đầu vào cho các trường tùy chỉnh của bạn bằng cách kéo và thả.
- Việc phân nhóm khách hàng và khách hàng tiềm năng rất đơn giản.
Với Wealthbox, bạn có thể dễ dàng gán thẻ và tổ chức các liên hệ của mình. Việc gán thẻ giúp dễ dàng tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn khi kết hợp với các tùy chọn lọc nâng cao.
Các Tính Năng Email của Wealthbox
Wealthbox đang phát triển một CRM tiên tiến dành cho các Cố Vấn Tài Chính Tốt Nhất. Họ đã tạo ra các tính năng email quan trọng đáp ứng yêu cầu về bảo mật và hiệu suất của các cố vấn tài chính bằng cách sử dụng các API của Nylas.
- Đồng Bộ & Gửi Email Hai Chiều
CRM Wealthbox và hộp thư của người dùng có thể đồng bộ hóa email, lịch và danh bạ hai chiều nhờ các API của Nylas. Các cố vấn tài chính có thể tiết kiệm thời gian bằng cách giảm thiểu việc chuyển đổi giữa các ngữ cảnh và loại bỏ nhu cầu nhập liệu thủ công giữa hộp thư và CRM, khi người dùng thậm chí có thể tạo và gửi email ngay từ nền tảng Wealthbox. Qua thiết kế sản phẩm sáng tạo của Wealthbox, năng suất được cải thiện với các quy trình làm việc email-to-CRM tinh gọn.
- Tài Khoản Email Nhóm
CRM Wealthbox cho phép người dùng tạo các tài khoản email nhóm thông qua API của Nylas, giúp các nhóm dịch vụ khách hàng tại các công ty tư vấn tài chính giao tiếp và tương tác hiệu quả hơn với khách hàng của họ. Giờ đây, bất kỳ thành viên nào trong nhóm cũng có thể truy cập vào CRM Wealthbox, xem các cuộc giao tiếp khách hàng mới nhất và trả lời qua email (được hỗ trợ bởi API của Nylas) – ngay cả khi một cố vấn đang đi nghỉ hoặc vắng mặt trong ngày.
- Mẫu Email Dành Cho Các Cố Vấn Tài Chính
Việc quản lý hàng trăm RIAs mà các mạng lưới tư vấn quốc gia hợp tác trên toàn quốc là một thách thức lớn. Các tổ chức mạng lưới lớn này cần một CRM cho phép các văn phòng khác nhau sử dụng các mẫu email giống nhau trong các không gian làm việc khác nhau để chuẩn hóa giao tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng. Nhờ vào các tính năng này, Nylas hỗ trợ thiết kế email của Wealthbox. Theo Jason Wenk, Giám đốc Điều hành của FormulaFolios, một mạng lưới RIA và là công ty tư nhân phát triển nhanh thứ mười tại Mỹ theo Inc., “Tính năng Mail của Wealthbox thật tuyệt vời.” Nó cho phép chúng tôi chuẩn hóa và cải thiện các cuộc trò chuyện qua email với khách hàng một cách dễ dàng.
Quản Lý Công Việc
- Giữ gìn trật tự và tổ chức trong công việc của bạn.
Tạo các dự án và liên kết chúng với các liên hệ hoặc cơ hội tài chính. Phân công nhiệm vụ cho đồng nghiệp và theo dõi tiến độ của họ.
- Đang lập kế hoạch? Dễ dàng hợp tác và theo dõi dự án
Với tính năng quản lý dự án đơn giản và nhẹ nhàng của Wealthbox, bạn có thể giữ cho mọi người cập nhật về các hoạt động dự án trong công ty của bạn.
Luồng Hoạt Động trong Wealthbox
- Hợp tác cùng đội ngũ của bạn để hoàn thành các nhiệm vụ.
Chia sẻ các cập nhật hoạt động CRM theo thời gian thực với đối tác và trợ lý của bạn để luôn được thông báo và kết nối.
- Ghi chú liên hệ mà không cần phải lo lắng về việc nhấp chuột.
Không cần truy cập vào trang hồ sơ liên hệ, bạn có thể “@-đề cập” tên liên hệ và viết ghi chú trực tiếp từ “bảng điều khiển”. Dễ sử dụng và hiệu quả.
- Theo dõi các sự kiện cuộc sống của khách hàng và tiềm năng trên mạng xã hội.
Khách hàng tiềm năng có đang cần hỗ trợ với kế hoạch 401K không? Một khách hàng đã tweet về việc thay đổi công việc? Duy trì sự phù hợp trong các tương tác của bạn với người khác và xây dựng các mối quan hệ mới.
4. Điều gì làm cho Wealthbox trở thành CRM tốt nhất cho các cố vấn tài chính?
Nền tảng quản lý tài sản của Wealthbox, CRM tốt nhất cho các cố vấn tài chính, là đơn giản, xã hội và hợp tác. Wealthbox giúp các doanh nghiệp dễ dàng giữ liên lạc với khách hàng, tiềm năng và nhân viên của họ.
Người dùng Wealthbox có thể theo dõi tất cả các cuộc gọi điện thoại, dữ liệu tài chính và tệp email nhờ vào giao diện xem đơn giản và khả năng ghi chú nhanh chóng. Wealthbox cũng cung cấp một nơi tập trung cho các hoạt động mạng xã hội của các liên hệ.
Quản lý liên hệ, quản lý nhiệm vụ, quản lý tài khoản, luồng hoạt động, bảo mật tinh vi, sự kiện lịch, theo dõi cơ hội, báo cáo hệ thống, lưu trữ tệp, kết nối danh mục đầu tư, ứng dụng trên máy tính để bàn và di động, và Wealthbox là một số tính năng chính mà nó cung cấp. Người dùng có thể tạo nhiệm vụ và liên kết chúng với các liên hệ hoặc cơ hội tư vấn tài chính thông qua công cụ quản lý nhiệm vụ.
Công cụ quản lý nhiệm vụ cũng cho phép cập nhật tiến độ dự án cho tất cả mọi người. Các công ty có thể phân công nhiệm vụ cho nhân viên và theo dõi tiến độ thông qua chức năng quản lý nhiệm vụ. Để giữ thông tin và tương tác với đối tác và trợ lý của bạn, sử dụng tính năng luồng hoạt động để chia sẻ các cập nhật hoạt động CRM theo thời gian thực.
Tính năng quy trình tự động cho phép phát triển các mẫu cá nhân. Với một số quyền đơn giản, người dùng lịch Wealthbox có thể tạo nhiều lịch và sử dụng màu sắc tùy chỉnh trong một giao diện duy nhất nhờ tính năng lập lịch cá nhân và nhóm. Công cụ theo dõi cơ hội cung cấp một nền tảng tuyệt vời để xem các cơ hội theo các giai đoạn và ngày đóng cửa để đánh giá tình hình của họ.
Đọc thêm: