Bạn sử dụng ứng dụng Mail trên Windows 11 để nhận thư từ khách hàng, đối tác? Nhưng một ngày đẹp trời, Windows 11 lại không nhận Mail, khiến bạn lo lắng? Đừng lo, hãy thử áp dụng một số mẹo sửa lỗi dưới đây chỉ trong vài bước đơn giản.
Làm thế nào khi Windows 11 không nhận Mail?
Bước 1: Click chuột phải vào biểu tượng Windows trên Màn hình và chọn Apps and Features.
Bước 2: Sau khi mở Apps and Features, bạn sẽ thấy giao diện như dưới đây. Hãy nhấn vào Apps.
Bước 3: Chọn Installed apps.
Bước 4: Gõ vào thanh tìm kiếm với từ khóa là mail và nhấp vào dấu 3 chấm > Tùy chọn Nâng cao.
Bước 5: Kéo xuống và tìm phần Reset, sau đó nhấn Reset.
Sau khi đã reset, bạn có thể mở lại phần mềm Mail trên Windows 11 và sử dụng bình thường, không còn lỗi không nhận được Mail nữa đâu nhé!
Nếu bạn cần một chiếc laptop mỏng nhẹ cho giải trí và làm việc nhẹ nhàng, hãy tham khảo các mẫu laptop tại Mytour bằng cách nhấn vào nút cam dưới đây!
MUA LAPTOP MỎNG NHẸ TẠI Mytour
Tìm hiểu thêm:
- Cách xem trước file mà không cần mở trên Windows 11 rất tiện lợi
- Cách kích hoạt Bass Boost trên Windows 11 để trải nghiệm âm thanh sâu hơn
- Cách kết nối AirPods với laptop Windows 11 một cách đơn giản