Thường, trong Word, thời gian tự động lưu mặc định là 10 phút, nhưng bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Trong hướng dẫn này, Mytour sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt thời gian tự động lưu trong MS Word 2007. Các phiên bản Word có cách thực hiện khá giống nhau.
Hướng dẫn đặt thời gian tự động lưu văn bản Word 2007
Bước 1
Bước 2: Click chuột phải vào thanh công cụ và chọn Tùy chỉnh Truy cập Nhanh.. như hình dưới đây
Bước 3: Hiển thị cửa sổ mới, bạn tìm đến mục Lưu
Bước 4: Tại tùy chọn Lưu Tài liệu đến phần Lưu thông tin tự động mỗi, ở đây bạn chọn thời gian tự động lưu mặc định là 10 phút. Bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn (từ 1 đến 120 phút). Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ đặt thời gian tự động lưu là 2 phút, sau đó nhấn OK để lưu cài đặt
Ở đây, chúng tôi đã hướng dẫn cách thiết lập thời gian tự động lưu văn bản trong Word 2007. Bạn có thể linh hoạt đặt thời gian lưu file Word để tránh rủi ro mất dữ liệu khi đang sáng tạo mà chưa kịp lưu. Hãy tham khảo thêm các mẹo Word khác như: tách cột trong Word, Cách thêm Autotext vào Word, ... để nâng cao hiệu suất khi làm việc với các tệp tin Word.