Sau hơn hai năm thử nghiệm, Workplace đã được Facebook phát triển thành công với giao diện và cách sử dụng tương tự như mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.
Mạng xã hội dành cho công việc
Workplace khá giống Facebook nhưng nhằm mục đích kết nối nhân viên cùng doanh nghiệp và giữ liên lạc giữa các doanh nghiệp với nhau. Phí sử dụng được áp dụng cho từng người dùng.
Workplace sẽ thay đổi cách làm việc của bạn
Mạng xã hội này kết nối mọi người trong công ty của bạn qua thảo luận nhóm, trang cá nhân, New Feeds và các tính năng gọi thoại, tương tự như Facebook. Workplace là một không gian quảng cáo miễn phí, hoàn toàn phân biệt với tài khoản cá nhân trên Facebook. Điều này có nghĩa là bạn cần phải tạo một tài khoản mới để sử dụng Workplace.
Các tính năng kết nối của Workplace không khác gì Facebook
Đặc biệt, Workplace hoàn toàn không có quảng cáo, tập trung vào tin nhắn và liên lạc nhóm, không bao gồm công cụ soạn thảo tài liệu
Bắt đầu sử dụng Workplace
Hiện đã có hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia sử dụng Workplace trong giai đoạn thử nghiệm miễn phí. Ấn Độ, Mỹ, Anh, Na Uy, Pháp là năm quốc gia phổ biến nhất sử dụng mạng xã hội này. Để tiếp tục sử dụng, các công ty này sẽ phải chi trả phí hàng tháng cho từng người dùng.
Nhiều doanh nghiệp đã dùng Workplace và cho phản hồi tích cực
Chi phí dự tính cho mỗi người dùng là 3$ mỗi tháng với công ty dưới 1000 người và 1$ mỗi tháng cho công ty trên 10.000 người. Các tổ chức giáo dục và phi lợi nhuận sẽ được miễn phí.
Để bắt đầu sử dụng Workplace, bạn hãy cài đặt ứng dụng này trên điện thoại thông minh của bạn.
Facebook đang cố gắng không ngừng để phát triển mạng xã hội này với hi vọng cạnh tranh với Slack và Yammer, những công cụ hỗ trợ giao tiếp trong công việc khác. Hy vọng Workplace sẽ nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng công sở toàn cầu.