Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng ghi chú công việc, Wunderlist là sự lựa chọn tuyệt vời bên cạnh rất nhiều ứng dụng ghi chú nổi tiếng khác như Evernote, OneNote. Đặc biệt, Evernote là ứng dụng ghi chú hàng đầu với nhiều tiện ích và hỗ trợ đa nền tảng.
Nếu bạn chưa sử dụng bất kỳ ứng dụng ghi chú nào, hãy tham khảo bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Evernote để bắt đầu sử dụng Evernote hoặc cùng Mytour khám phá ứng dụng ghi chú đa nền tảng Wunderlist.
Bước 1: Tải và cài đặt WunderList
Bên cạnh phiên bản trên máy tính, bạn cũng có thể tải ứng dụng trên các hệ điều hành khác tại đây:
- Dành cho Android: Tải WunderList cho Android
- Dành cho iOS: Tải WunderList cho iPhone
- Dành cho Mac: Tải WunderList cho Mac
Bước 2: Mở ứng dụng và đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể nhấn vào Create Free Account (tạo tài khoản nhanh chóng, chưa đến 30 giây)
Giao diện của WunderList được thiết kế đẹp và thân thiện.
Bước 3: Khám phá giao diện trực quan của ứng dụng, các nhóm thư mục và các thông báo trạng thái.
• Tạo nhóm mới bằng cách nhấn Create list. Ở đây, bạn có thể thấy sẵn 3 nhóm.
• Nhập tên nhóm và mời bạn bè (nếu có) vào danh sách, sau đó nhấn Save.
Nhấn chuột phải trong ứng dụng Wunderlist.
Bước 6: Ghi chú công việc cho bản thân trong Wunderlist, chỉ cần nhấn vào “+add to do” và điền tên công việc hoặc sự kiện cần ghi nhớ.
Bước 7: Sắp xếp công việc theo Hashtag # giúp bạn quản lý và ghi nhớ mọi thứ một cách dễ dàng hơn trong Wunderlist.
Bước 8: Ngay cả khi hoàn thành công việc bằng cách tích vào ô vuông, bạn vẫn có thể xem lại những công việc đã hoàn thành và thậm chí khôi phục nếu công việc chưa hoàn thành.
Lưu ý: Nếu công việc của bạn quan trọng hơn hoặc cần được ưu tiên, hãy đánh dấu sao để đưa nó lên đầu danh sách.
• Sync Now: Đồng bộ với máy tính, điện thoại và các thiết bị khác hỗ trợ phần mềm WunderList.
• Check for updates: Thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhất để tối ưu hóa ứng dụng.
• Become a Pro: Trả phí để sử dụng nhiều tính năng hữu ích như không giới hạn Hashtag, kết bạn.
• Account Setting: Thay đổi thông tin cá nhân.
• Change Background: Thay đổi hình nền đẹp mắt trong WunderList.
Nhiều lựa chọn về hình nền để thỏa sức sáng tạo.
- Khôi phục danh sách công việc đã xóa: Một tính năng hữu ích.
Bước 10: Sử dụng phím tắt trong Wunderlist giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng điều chỉnh các phím tắt theo ý muốn.
Các phím tắt dễ ghi nhớ và có thể tùy chỉnh.
Với những thao tác cơ bản, bạn có thể tận dụng Wunderlist một cách hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể tham khảo top 5 phần mềm ghi chú miễn phí trên máy tính Mytour để lựa chọn thêm những ứng dụng hữu ích nhất cho mình.