Kuro Game lại một lần nữa khiến thế giới phải tròn mắt với hành động này.
Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, bom tấn Wuthering Waves của Kuro Game sẽ chính thức ra mắt toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, Wuthering Waves đã thu hút hơn 30 triệu lượt đăng ký trước - một con số ấn tượng.
Để đạt được thành tựu đáng kinh ngạc này, Kuro Game đã phải đầu tư mạnh mẽ vào chiến lược quảng cáo, được biết đến với biệt danh 'NPH chiều fan'.
Gần đây, Kuro Game lại 'chơi lớn' khi đầu tư toàn bộ nguồn lực vào các biển quảng cáo tại Quảng trường Thời Đại để Wuthering Waves gây ấn tượng mạnh mẽ.
Vào lúc 21h ngày 11/5, tất cả đèn sáng ở Times Square bất ngờ tắt đi, để nhường chỗ cho sự ra mắt không thể quên của Wuthering Waves. Sự kiện này đã khiến cộng đồng game thủ vô cùng bất ngờ và hào hứng. Nhiều người tin rằng, với sự khởi đầu thuận lợi như vậy, tựa game sẽ phát triển mạnh mẽ hơn và đạt được nhiều thành công trong tương lai.
Dĩ nhiên, việc Kuro Game chi ra số tiền lớn để 'mua' toàn bộ không gian quảng cáo tại Time Square không hề rẻ.Thực tế, đã có không ít tựa game được đầu tư để xuất hiện tại khu vực danh giá này trước đây. Nhưng với Wuthering Waves, một tân binh trẻ trung, hành động này thể hiện tham vọng phát triển lớn của Kuro Game dành cho sản phẩm của họ.