X bị cáo buộc quảng cáo gần nội dung phân biệt chủng tộc, dẫn đến Elon Musk khởi kiện.
Đọc tóm tắt
- - Elon Musk ủng hộ quan điểm gây tranh cãi về chủng tộc, đồng tình với quan điểm Do Thái.
- - Tổ chức phi lợi nhuận Media Matters công bố báo cáo nghiên cứu về quảng cáo gần nội dung ủng hộ Adolf Hitler và Đảng Quốc Xã Đức.
- - Elon Musk và CEO Linda Yaccarino phủ nhận báo cáo của Media Matters.
- - Nhiều nhãn hàng lớn ngừng quảng cáo trên X.
- - Elon Musk và X tin rằng báo cáo của Media Matters là lừa đảo.
- - Media Matters bảo vệ báo cáo và hy vọng giành chiến thắng ngoài tòa án.
- - CEO Yaccarino khẳng định các đơn vị quảng cáo không rời khỏi vĩnh viễn.
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]
Các câu hỏi thường gặp
1.
Lý do tại sao Elon Musk và X kiện Media Matters là gì?
Elon Musk và X kiện Media Matters vì cáo buộc rằng tổ chức này đã cố tình thay đổi thuật toán quản lý trải nghiệm người dùng để làm sai lệch báo cáo, gây thiệt hại cho doanh thu quảng cáo của X.
2.
Vụ kiện giữa X và Media Matters có ảnh hưởng đến các nhãn hàng lớn như thế nào?
Vụ kiện đã làm một số nhãn hàng lớn như IBM, Disney, và Apple tạm ngừng quảng cáo trên X, gây thiệt hại cho nền tảng này về doanh thu quảng cáo.
3.
Elon Musk và CEO Yaccarino của X có phủ nhận báo cáo của Media Matters không?
Yes, Elon Musk và CEO Linda Yaccarino của X đều phủ nhận báo cáo của Media Matters, cho rằng nó không chính xác và không phản ánh đúng trải nghiệm người dùng trên nền tảng.
4.
Media Matters có lập luận gì về vụ kiện từ X và Elon Musk?
Media Matters khẳng định rằng báo cáo của họ là chính xác và sẽ tiếp tục thực hiện công việc của mình. Họ coi vụ kiện như một chiến thắng và cho rằng X chỉ đang cố gắng bịt miệng những người chỉ trích.
5.
Media Matters đã làm sai lệch báo cáo về quảng cáo của các nhãn hàng như thế nào?
Media Matters bị cáo buộc tạo ra các tài khoản giả, theo dõi những nội dung phân biệt chủng tộc để làm sai lệch kết quả, từ đó tạo ấn tượng rằng các quảng cáo của các nhãn hàng lớn xuất hiện gần các nội dung không phù hợp.