Chương trình “Xanh lắng nghe bạn” do GSM triển khai thử nghiệm từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024. Với mục đích nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ và thu thập nhanh chóng những phản hồi, đóng góp từ khách hàng, GSM sẽ tích hợp chức năng “Góp ý” trên ứng dụng Xanh SM.
Khách hàng có thể sử dụng tính năng này để gửi ý kiến hoặc phản ánh về Xanh SM, bao gồm cả những điều chưa hài lòng hoặc mong muốn cải thiện dịch vụ theo cam kết “10 Không” mà công ty đã công bố. Đội ngũ chuyên môn của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh và phản hồi sớm nhất có thể tới khách hàng.
Nếu bất kỳ phản ánh nào được xác định là chính xác, đóng góp vào việc nâng cao tiêu chuẩn của tài xế hoặc dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa, có giá trị từ 100.000 đến 5.000.000 đồng mỗi lần. Số tiền này sẽ được đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước của Xanh SM.
Đồng thời, Xanh SM sẽ gia tăng đào tạo nghiệp vụ, ban hành các quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều trên các nền tảng dịch vụ như Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express. Điều này sẽ giúp Xanh SM cùng đội ngũ tài xế và nhân viên cam kết thiết lập và cung cấp dịch vụ di chuyển xanh đạt chuẩn 5 sao trên toàn quốc.
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà với giá trị lớn để khuyến khích khách hàng tham gia đóng góp, từ đó hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện tinh thần cầu thị và lắng nghe khách hàng, mà còn chứng tỏ sự quyết tâm loại bỏ những hành vi không phù hợp, từ đó nâng cao tiêu chuẩn ngành và tạo động lực phát triển cho toàn bộ đội ngũ của GSM.
Kể từ khi ra mắt hơn một năm, Xanh SM hiện đã có mặt tại 45 tỉnh thành, hợp tác với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện cho hàng chục triệu khách hàng trên toàn quốc.
Cam kết dịch vụ 10 KHÔNG của Xanh SM: 1. Không có lời nói, thái độ, hành vi khiếm nhã/không đúng mực hoặc quấy rối khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào. 2. Không thực hiện các hành vi có tính chất gian lận như: Không tạo cuốc/Cố tình tắt App khi phục vụ khách hàng,… 3. Không yêu cầu, gợi ý mang tính chất vòi vĩnh khách hàng như: đề nghị khách thanh toán thêm cước phí/bồi dưỡng thêm cho tài xế (bo/tip)/trả phí cầu đường cao hơn thực tế/yêu cầu khách thanh toán bằng tiền mặt,... 4. Không từ chối hỗ trợ khách hàng khi xảy ra tai nạn/sự cố. 5. Không sử dụng trang phục sai quy định (bao gồm quần áo, giầy dép) của Xanh SM khi sử dụng xe của Xanh SM. 6. Không sử dụng rượu/bia, chất kích thích trong thời gian làm việc/khi phục vụ khách hàng. 7. Không cố tình làm hư hỏng hoặc để người khác làm hư hỏng xe/trang thiết bị của xe. 8. Không chiếm dụng/sử dụng trái phép tài sản, hàng hóa của khách hàng (bao gồm cả việc giao tài sản của khách hàng cho người không có thẩm quyền quản lý/sử dụng). 9. Không tự ý ghi hình/chụp ảnh và phát tán, sử dụng hình ảnh của khách hàng với mục đích cá nhân. 10. Không tàng trữ, vận chuyển, sử dụng ma túy. Khách hàng có thể góp ý cho Xanh SM và Tài xế qua App gọi xe (chức năng báo lỗi) hoặc email: [email protected]88. |