Haima 7X-E sẽ là mẫu MPV hoàn toàn điện duy nhất trong phân khúc của mình
Sau khi xuất hiện tại lễ giới thiệu ô tô Haima cho các đối tác trong nước, mẫu MPV hoàn toàn điện Haima 7X-E tiếp tục lộ diện. Xe được vận chuyển trên xe cứu hộ tới cửa hàng CarVivu Hà Nội.
Theo nhân viên của cửa hàng, chiếc Haima 7X-E này được đưa đi kiểm định để đảm bảo đủ tiêu chuẩn lăn bánh tại thị trường Việt Nam.
Chiếc Haima 7X-E sắp được đưa đi kiểm định
Trong bức ảnh, có thể thấy bề ngoại của chiếc 7X-E không có sự khác biệt so với phiên bản tại thị trường Trung Quốc. Xe nổi bật với phần mũi xe hạ thấp dần về phía trước, đèn pha LED projector gần nắp ca-pô. Phía dưới, đèn sương mù được đặt dọc và nhỏ. Khu vực cản trước có radar tích hợp.
Phần thân của 7X-E được thiết kế hoàn toàn. Tính thể thao của xe thể hiện qua 3 trục A-B-C được sơn đen. Tương tự, phần gương chiếu hậu cũng sơn 2 màu có khả năng điều chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và camera 360 độ. Bộ mâm của Haima 7X-E sử dụng loại 5 chấu kép, kích thước 17 inch.
Điều này không chắc chắn là bản thương mại của 7X-E trong thời gian sắp tới
Xe sử dụng cụm đèn hậu LED và cản sau nhô cao tích hợp cảm biến. Cánh cửa cốp sơn đen là điểm nhấn ở phía sau.
Nội thất của chiếc Haima 7X-E vẫn chưa được tiết lộ. Theo những gì công bố từ hãng, nội thất xe có cụm đồng hồ đôi cỡ lớn liên kết với Apple CarPlay/Android Auto, cùng hệ thống âm thanh đầu ra 8 loa.
Ảnh tham khảo nội thất của Haima 7X-E
Haima 7X-E trang bị động cơ điện có công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 340 Nm. Pin dung lượng 73,7 kWh cho phép đi được tối đa 500 km một lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy là 10 giờ. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,23 giây.
Theo thông tin từ nhân viên của CarVivu, giá dự kiến của Haima 7X-E sẽ dao động khoảng 1,1 tỷ đồng, cao hơn khá nhiều so với mặt bằng giá của các dòng MPV tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là Toyota Innova. Trên trang web của Haima Việt Nam, 7X-E được cung cấp trong 3 phiên bản: Official, Deluxe và Flagship.