Xe máy Kawasaki W250 SE “siêu hiếm” có giá bán vượt trội hơn 100 triệu đồng tại thị trường Việt Nam
Với thiết kế cổ điển đặc trưng, phong cách classic đích thực, động cơ 250 phân khối và lớp sơn bóng cuốn hút, đây là những điểm nổi bật của chiếc Kawasaki W250 phiên bản Special Edition.
Một cửa hàng chính hãng của Kawasaki tại Hà Nội đang trưng bày và bán chiếc W250 Special Edition. Theo nhân viên của cửa hàng, chỉ có khoảng 10 chiếc được phân phối tại Việt Nam.

Mặc dù đã lăn bánh được gần 1.000 km, nhưng hầu như tất cả mọi thứ trên chiếc xe vẫn giữ nguyên như ban đầu, từ lớp sơn, cặp gương chiếu hậu đến bộ lốp.
Kawasaki W250 là một trong những mẫu xe cổ điển được rất nhiều người yêu thích. Xe mang thiết kế của các mẫu xe thập niên 70, 80 với bình xăng hình giọt nước được tích hợp với yên tạo nên một sự liên kết hoàn hảo từ phần đầu xe xuống tới phần yên sau.

Một trong những ưu điểm không thể phủ nhận của Kawasaki W250 SE là thiết kế nhỏ gọn, yên xe thấp, mang lại sự thoải mái khi ngồi lái. Xe có kích thước dài 2.075 mm, rộng 755 mm, cao 1.055 mm. Khoảng cách từ gầm xe đến mặt đất là 170 mm, trọng lượng tổng cộng của xe là 160 kg và bình xăng có dung tích 13 lít.
Tay lái của W250 SE được đặt cao và vị trí gác chân tiện lợi, mang lại cảm giác lái thoải mái. Bảng điều khiển với hai đồng hồ tròn đúng chuẩn cổ điển với bên báo tua và bên báo tốc độ.

Tuy nhiên, bên phía đồng hồ báo tốc độ, xe vẫn chưa tích hợp màn hình LCD để hiển thị thông tin về độ dài quãng đường đi được. Một điểm yếu của W250 SE và cả phiên bản tiêu chuẩn là thiếu báo xăng.
Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc hai lò xo ở phía sau. Hãm xe từ phanh đĩa Tokico trên bánh trước với đường kính 300 mm và phanh tang trống (phanh đùm) ở bánh sau. Xe sử dụng vành nan trước/sau kích thước lần lượt là 18 và 17 inch, kết hợp với lốp 90/90 và 110/90.

Kawasaki W250 SE trang bị động cơ xăng SOHC, xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu loại chế hòa kí truyền thống, dung tích 249 phân khối. Công suất tối đa đạt 18 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 18 Nm từ 5.500 v/ph. Hộp số 5 cấp và khởi động bằng điện.