Khung thân của Hyundai Veloster, gương mặt của Honda Civic và khung gầm từ Mercedes-Benz E-Class đã được sử dụng để tạo ra một chiếc xe độc đáo và không giống ai dưới đây.
Trong quá khứ, Hyundai Veloster đã từng là một trong những mẫu xe hot nhất trong làng độ xe. Tuy nhiên, chiếc Hyundai Veloster dưới đây do hãng độ Multi Rodas Campinas từ Brazil chế tạo có vẻ mới mẻ và sáng tạo hơn.
Dự án Hyundai Veloster lai Honda Civic lai Mercedes-Benz E-Class đang trong giai đoạn hoàn tất với độ phức tạp của nó. Việc kết hợp 3 yếu tố lớn từ 3 mẫu xe lại với nhau, bao gồm khung gầm/động cơ E-Class, thiết kế gương mặt Civic và khung thân Veloster, đòi hỏi một tay nghề rất cao từ xưởng độ.
Bắt đầu với hệ truyền động, động cơ được chọn là phiên bản V8 thường có dung tích xy-lanh 4,2 hoặc 4,3 lít với công suất nguyên bản là 275 mã lực. Công suất này có thể tăng lên nếu xưởng độ muốn, nhưng hiện tại chưa phải là ưu tiên hàng đầu của họ.
Thay vào đó, việc đưa khung thân của Hyundai Veloster vào là một thách thức khó khăn. Xe có chiều dài cơ sở lớn hơn 182 mm so với khung gầm của E-Class (2.832 mm) mà nó sử dụng. Hệ thống treo của xe cũng có thể cần phải được thay mới hoàn toàn.
Không chỉ dừng lại ở đó, bộ mặt của Honda Civic thế hệ thứ 10 với tản nhiệt, đèn pha và cản trước đặc trưng, cùng các yếu tố độ ngoại hình sau như vòm bánh rộng, cản sau tích hợp bộ khuếch tán gió lớn, và ống xả dạng tứ đều đòi hỏi sự tính toán cẩn thận.
Bổ sung vào bộ khung ngoài của xe là bộ mâm hợp kim 6 chấu mới màu tối. Điều đặc biệt là cả hai logo của Hyundai và Honda vẫn được giữ lại (một trước, một sau), trong khi logo Mercedes-Benz thì không còn xuất hiện.
Một số hình ảnh của chiếc Veloster được độ thành Civic trong quá trình hoàn thiện: