Xe Trung Quốc đổ vào châu Âu, CEO Renault: Đương nhiên, việc đối mặt theo cách này sẽ là một sai lầm

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Tại sao CEO Renault nhấn mạnh sự tôn trọng đối với các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc?

CEO Renault, Luca de Meo, nhấn mạnh sự tôn trọng đối với các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc vì sự hiện diện ngày càng gia tăng của họ trên thị trường châu Âu, và cần chấp nhận sự thật để cạnh tranh hiệu quả.
2.

Ông Luca de Meo đã đề xuất chính sách gì để hỗ trợ các nhà sản xuất ô tô châu Âu?

Ông đề xuất rằng các nhà sản xuất ô tô châu Âu cần có các chính sách hỗ trợ tương tự như chính sách của Trung Quốc, bao gồm ưu đãi thuế và vốn đầu tư để cải thiện khả năng cạnh tranh.
3.

Cách nào để các nhà sản xuất ô tô châu Âu chứng minh khả năng giảm phát thải carbon?

Họ cần phải thiết lập một chiến lược rõ ràng, thực hiện kế hoạch với mục tiêu cụ thể, và chứng minh khả năng đạt được mục tiêu giảm phát thải carbon một cách hiệu quả, thay vì chỉ áp dụng cấm bán xe xăng.
4.

Lý do nào khiến CEO Renault phản đối chính sách bảo vệ thị trường ô tô châu Âu?

Ông phản đối chính sách bảo vệ thị trường vì tin rằng nó không giúp các nhà sản xuất xe châu Âu phát triển bền vững mà chỉ tạo ra một môi trường cạnh tranh không công bằng, khiến họ phụ thuộc vào sự bảo hộ.
5.

CEO Renault đã nói gì về việc hợp tác giữa các nhà sản xuất ô tô châu Âu?

Ông nhấn mạnh rằng việc hợp tác giữa các nhà sản xuất ô tô châu Âu là cần thiết để nâng cao tiếng nói của ngành, và mặc dù có thể gặp khó khăn ban đầu, sự đồng lòng sẽ giúp cải thiện uy tín và sức cạnh tranh.