Dòng sản phẩm từ thương hiệu Xiaomi đang trở thành 'người bạn' tin cậy trong gia đình Việt. Với chất lượng ổn định và giá cả cạnh tranh, tivi Xiaomi ngày càng phổ biến. Bài viết dưới đây chia sẻ thông tin bảo hành tivi Xiaomi mới nhất.
Chủ nhân tivi Xiaomi muốn kiểm tra thông tin bảo hành không nên bỏ lỡ bài viết này! Bạn không chỉ biết điều kiện bảo hành mà còn có địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Xiaomi.
Thời Gian Bảo Hành Tivi Xiaomi
Dòng sản phẩm tivi Xiaomi có thời gian bảo hành là 12 tháng. Đối với các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi, bảo hành chỉ áp dụng cho lỗi kỹ thuật về thiết kế và vật liệu ban đầu, không áp dụng cho phần mềm hay sản phẩm khác.
Thời gian bảo hành cho tivi Xiaomi là 12 thángHơn nữa, thời gian bảo hành chỉ áp dụng trong thị trường Việt Nam. Sản phẩm Xiaomi phân phối tại Việt Nam không đủ điều kiện cho bảo hành toàn cầu. Quá trình bảo hành được tiếp nhận và thực hiện bởi Trung tâm Dịch vụ được ủy quyền của Xiaomi.
Điều Kiện để Bảo Hành Tivi Xiaomi
Để có chế độ bảo hành, tivi Xiaomi cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tình trạng tivi khi bảo hành không bị móp méo, rơi vỡ, ngấm nước, ẩm mốc, chập cháy, v.v…
- Sản phẩm hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường. (Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất, không bao gồm lỗi do sử dụng không đúng quy cách, chập cháy, tai nạn, v.v…)
- Tivi có dấu hiệu tự ý mở hoặc được sửa chữa bởi đơn vị ngoài đơn vị được ủy quyền của Xiaomi.
- Màn hình tivi không nứt vỡ, không xuất hiện điểm chết hay chảy mực màu xanh, không bị cập kênh và không có bụi bẩn trong màn hình.
- Tivi cần được đăng xuất khỏi các tài khoản bảo mật như MiCloud và các tài khoản bảo mật khác (nếu có).
- Các phụ kiện kèm theo không bị hư hại hay đứt hỏng.
Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành Tivi Xiaomi
Ngoài các điều kiện được chấp nhận để hưởng chế độ bảo hành, còn có một số tình huống không được chấp nhận bảo hành như:
- Tivi đã vượt quá thời hạn bảo hành.
- Số serial, IMEI hoặc tem niêm phong bảo hành không đọc được hoặc bị gỡ bỏ, thay đổi, tẩy xóa, làm giả mạo.
- Tivi có những hư hại do sửa chữa trái phép, lắp đặt không đúng quy cách, sử dụng sai cách, va chạm, v.v…
- Hóa đơn hoặc biên lai mua hàng bị mất hoặc bị thay đổi.
- Thiết bị được mua trên đơn đặt hàng hay hóa đơn bị chỉnh sửa hoặc khác với thiết bị được gửi bảo hành.
Hotline Hỗ Trợ Quá Trình Bảo Hành Tivi Xiaomi
Khi phát sinh vấn đề hoặc có thắc mắc liên quan đến các sản phẩm trong hệ sinh thái Xiaomi, đặc biệt là tivi Xiaomi, quý khách hàng có thể chia sẻ thông tin qua địa chỉ email [email protected] hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm dịch vụ khách hàng của Xiaomi qua đường dây nóng 1800400410 trong giờ làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 9 giờ sáng đến 18 giờ chiều.
Gọi trực tiếp đến trung tâm dịch vụ khách hàng của Xiaomi qua số điện thoại 1800400410Địa Chỉ Các Trung Tâm Bảo Hành Tivi Xiaomi tại Việt Nam
Đối với khách hàng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, có thể mang tivi Xiaomi đến các địa điểm sau để được bảo hành sản phẩm:
- Số 6 đường Tân Thới Nhất 8, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
- Số 65A đường Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3, TP.HCM
- Số 66-68 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
Tại Hà Nội, quý khách hàng có thể đưa sản phẩm đến địa chỉ số 46 Phố Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa để được hỗ trợ bảo hành.
Điểm Kết
Mytour vừa chia sẻ đầy đủ thông tin về vấn đề bảo hành tivi Xiaomi. Mong rằng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích. Chúc mọi người có trải nghiệm tuyệt vời với dòng sản phẩm này nhé!
- Xem thêm: Thủ thuật iOS, Thủ thuật Android
Tivi Xiaomi, với giá vừa túi tiền đa số người dùng Việt, là sự lựa chọn thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm cao cấp hơn và đa dạng tính năng, hãy tham khảo những mẫu tivi tuyệt vời dưới đây!