Việc soạn thảo văn bản và tài liệu trong Word thường đến với việc tạo và nhập liệu vào bảng để thuận tiện theo dõi thông tin. Tuy nhiên, khi không cần thiết, việc xoá bảng và nội dung trong bảng trở nên khá khó khăn. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách xoá bảng trong Word một cách đơn giản.
Hãy đồng hành cùng chúng tôi qua bài viết này để biết cách xoá bảng trong Word một cách thuận tiện và hiệu quả.
Dưới đây là một ví dụ về cách xoá bảng trong Word:
Bước 1: Chọn (bôi đen) toàn bộ bảng.
Bôi đen tất cả các hàng và cột trong bảng bạn muốn xoá.
Trên thanh Ribbon, mở Công cụ Bảng
Hoặc có thể nhấp chuột phải và chọn Xóa Bảng.
Bước 2: Chọn biểu tượng trung tâm của bảng.
Chọn biểu tượng góc trên bên trái của bảng để chọn toàn bộ bảng.
Sau đó, chuột phải và chọn Xóa Bảng.
Hoặc chọn Bố cục -> Xóa -> Xóa Bảng.
Từ nay, việc xoá những bảng biểu không cần thiết trong tài liệu Word trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chúc các bạn gặp nhiều thành công!