Xử lý sự cố không thể phát âm thanh khi đang gọi và điều chỉnh âm lượng cuộc gọi trên Samsung

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để khắc phục sự cố điện thoại không phát âm thanh trong cuộc gọi?

Để khắc phục sự cố này, bạn có thể thử khởi động lại điện thoại, tắt và bật lại âm thanh trong trợ năng qua cài đặt hoặc kiểm tra các ứng dụng gây cản trở âm thanh trong cuộc gọi.
2.

Tại sao điện thoại Samsung lại hiện âm lượng cuộc gọi dù không trong cuộc gọi?

Đây thường là lỗi phần mềm xảy ra khi điều chỉnh âm lượng từ ứng dụng khác. Bạn có thể khắc phục bằng cách khởi động lại điện thoại hoặc điều chỉnh âm lượng từ nút giảm âm lượng.
3.

Cách khắc phục lỗi âm lượng cuộc gọi trên điện thoại Android?

Khi âm lượng cuộc gọi vẫn hiển thị, bạn chỉ cần nhấn nút giảm âm lượng để điều chỉnh lại âm thanh của phương tiện, thông báo và hệ thống. Đây là giải pháp đơn giản và hiệu quả.
4.

Có nên nâng cấp hệ điều hành khi gặp sự cố với âm lượng cuộc gọi?

Có, việc nâng cấp hệ điều hành giúp nhận bản vá lỗi, khắc phục sự cố liên quan đến âm lượng cuộc gọi. Nếu đã cập nhật, bạn có thể thử khôi phục cài đặt gốc.
5.

Loa thoại nhỏ khi gọi có phải là lỗi không?

Không, đây không phải là lỗi. Bạn chỉ cần tăng âm lượng loa thoại bằng cách nhấn nút tăng âm lượng. Nếu ở nơi ồn ào, chuyển sang chế độ loa ngoài để dễ nghe hơn.
6.

Điện thoại không phát âm thanh khi có ứng dụng khác chạy trong nền, làm sao khắc phục?

Để khắc phục, bạn cần kiểm tra xem ứng dụng nào đang phát âm thanh và tắt chúng. Sau đó, khởi động lại điện thoại và kiểm tra lại âm thanh trong cuộc gọi.