Ôi không! Gói hàng của bạn từ FedEx không còn ngày giao hàng ước tính nữa—thay vào đó, nó chỉ nói “Giao hàng theo lịch trình đang chờ xác nhận”. Thực sự ý nghĩa của điều đó là gì, và điều đó có ý nghĩa gì cho gói hàng của bạn? Chúng tôi đã trả lời tất cả các câu hỏi thường gặp của bạn trong hướng dẫn hữu ích này, để bạn biết chính xác điều gì sẽ xảy ra trong những ngày tiếp theo.
Bước
Tại sao giao hàng theo lịch trình của tôi lại ghi là chờ xác nhận?

Đã có một điều gì đó làm chậm gói hàng của bạn và dời ngày giao hàng. Những yếu tố như thời tiết xấu, cúp điện và sự cố kỹ thuật đều có thể làm chậm quá trình giao hàng và giữ gói hàng của bạn không đến đúng thời điểm. Khi điều này xảy ra, FedEx sẽ tự động cập nhật thông tin theo dõi của bạn với nhãn “Giao hàng theo lịch trình đang chờ xác nhận”.
Bao lâu thì một đợt hàng đang chờ xác nhận mất để đến?

FedEx không cung cấp ước tính vận chuyển cho các gói hàng đang chờ xác nhận. Công ty khuyến cáo chính thức đối với khách hàng của mình là cập nhật thông tin theo dõi thường xuyên cho đến khi họ thấy có thông tin cập nhật. Trong một số trường hợp, có thể mất nhiều hơn một ngày để thông tin theo dõi của bạn thay đổi.
- Các sự trì hoãn vận chuyển thường do các sự kiện bất ngờ như thời tiết xấu và cúp điện, điều này có thể là lý do tại sao công ty không cung cấp ước lượng ngày giao hàng với nhãn Giao hàng theo lịch trình đang chờ xác nhận.
Tôi nên làm gì nếu giao hàng theo lịch trình của tôi đang chờ xác nhận?

Cập nhật thông tin theo dõi của bạn thường xuyên và xem có thông tin cập nhật nào không. FedEx làm việc rất chăm chỉ để gửi những gói hàng bị trì hoãn đến ngưỡng cửa của bạn càng sớm càng tốt. Nếu trạng thái theo dõi của gói hàng của bạn không thay đổi trong vài ngày, gọi điện tới trung tâm dịch vụ khách hàng của FedEx theo số 1-800-463-3339.
- Đảm bảo bạn có mã theo dõi sẵn sàng khi gọi điện cho một nhân viên dịch vụ khách hàng.

Nộp đơn yêu cầu trực tuyến nếu bạn nghi ngờ rằng gói hàng của bạn đã bị mất. Đăng nhập vào tài khoản FedEx của bạn và truy cập vào mẫu đơn yêu cầu trực tuyến trên trang web. Sau đó, điền mọi thông tin liên quan đến gói hàng bị mất của bạn, như mã theo dõi. Nộp đơn yêu cầu khi bạn đã điền đầy đủ thông tin, và thường xuyên kiểm tra tài khoản FedEx của bạn để xem có thông tin cập nhật nào không.
- Bạn cũng có thể đính kèm các tài liệu khác hỗ trợ trường hợp của mình, như số serial của món đồ bị mất hoặc bản sao hóa đơn bạn đã nhận từ người bán.
- Đăng ký nhận cập nhật qua email về đơn yêu cầu của bạn để dễ dàng theo dõi.
Mức độ chính xác của thời gian giao hàng của FedEx là như thế nào?

Thời gian giao hàng của FedEx thường khá chính xác. Theo quy định, FedEx chỉ cung cấp ngày và khung giờ đa giờ khi gói hàng sẽ đến—họ không cung cấp thời gian giao hàng chính xác. Một số khách hàng FedEx đã phàn nàn về ngày giao hàng không chính xác không phù hợp với thông tin vận chuyển/theo dõi của họ, nhưng điều này không dường như là một vấn đề lan rộng.
Cập Nhật Vận Chuyển Khác Của FedEx

Trên đường vận chuyển Gói hàng của bạn đã được gửi và đang đi trên một chiếc xe tải hoặc máy bay của FedEx, nhưng chưa đến địa chỉ nhà của bạn. Nó cũng có thể đang di chuyển qua một cơ sở của FedEx.

Đang trên đường giao hàng “Đang trên đường giao hàng” có nghĩa là gói hàng của bạn chính thức đang trên xe tải và đang đến nhà bạn. Lý tưởng nhất, gói hàng của bạn sẽ đến trước cuối ngày—kiểm tra thông tin theo dõi để biết thêm thông tin thời gian chính xác hơn.

Hiện tại chưa có ngày giao hàng được lên lịch FedEx chưa chắc chắn được khi nào gói hàng của bạn sẽ đến nhà. Trong một số trường hợp, thông tin cập nhật này có nghĩa là FedEx chưa thực sự nhận được gói hàng của bạn.
- Tiếp tục cập nhật chi tiết theo dõi của bạn thường xuyên để kiểm tra thông tin mới.

Ngoại lệ trong việc giao hàng FedEx đã nhận được gói hàng của bạn, nhưng sẽ mất thời gian lâu hơn để giao hàng so với dự kiến. Gói hàng của bạn có thể bị giữ lại tại hải quan, một ngày lễ liên bang có thể làm chậm trễ việc giao hàng, hoặc có một vấn đề khác đã xảy ra.
- FedEx khuyến khích đăng ký dịch vụ FedEx Delivery Manager để cập nhật thông tin vận chuyển của bạn.