Yamaha đặt nặng tầm nhìn của họ, với kế hoạch sản xuất thương mại và phát hành chiếc B01 vào năm 2023. Còn về động cơ và pin, vẫn chưa có thông tin cụ thể. Cùng với đó, hãng cũng giới thiệu ba mẫu xe đạp điện mới phục vụ các nhu cầu di chuyển trong thành phố và địa hình, bao gồm Wabash RT và CrossCore RC. Hai chiếc scooter điện E01 và E02, từng được giới thiệu tại Tokyo Motor Show năm 2019, cũng đã ra mắt với thông số kỹ thuật chưa được công bố.
Cuối cùng là hai mẫu scooter điện E01 và E02, với sức mạnh và kiểu dáng tương đương với xe động cơ đốt trong thể tích xy lanh 125cc. E01 có thể có công suất động cơ điện giới hạn ở mức 15 mã lực và tốc độ tối đa khoảng 90 km/h. E02 có mô tơ điện có thể giới hạn công suất ở ngưỡng 5,3 mã lực và tốc độ tối đa khoảng 45 km/h.
Concept E02 có vẻ quen thuộc hơn với người tiêu dùng Việt Nam, với mô tơ điện có thể giới hạn công suất ở mức 5,3 mã lực và tốc độ tối đa khoảng 45 km/h. Mặc dù nhỏ gọn, nhưng E02 vẫn đủ chỗ cho hai người ngồi, và có khả năng không có pin tháo rời.
Theo Nguồn Electrek