Mới lạ, hấp dẫn và là xu hướng đầu tiên tại Việt Nam, không gian mua sắm độc đáo dành riêng cho thế hệ trẻ đang nổi bật, trải nghiệm đầy thú vị đã bắt đầu
Mua sắm trực tuyến đã trở nên phổ biến ở mọi nơi, còn người ta bận rộn với cuộc sống công nghệ, thật là thời kỳ phồn thịnh của công nghệ. Người ta cần phải xem rì viu trước khi mua mỹ phẩm, tìm kiếm clip đánh giá trước khi mua đồ công nghệ, và tham khảo ý kiến của người đã thử trước khi quyết định mua đồ ăn vặt. Đây đã trở thành thói quen hàng ngày của chúng ta
Có người cung cấp để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, và đó là lý do tại sao những 'nhà rì viu' đã xuất hiện và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Mặc dù thú vị và đầy màu sắc như vậy, nhưng người muốn chia sẻ lại ít, và họ phải dành nhiều thời gian trên mạng để tìm kiếm thông tin. Còn người muốn nghe, đọc phải tìm kiếm thông tin khắp nơi, đôi khi gặp phải những thông tin không chính xác
Đau đầu và trăn trở vì quá trình mua sắm, nhưng bây giờ mọi thứ đã dễ dàng hơn với KOC VIETNAM 2022 - một chương trình thực tế tìm kiếm, vinh danh, đào tạo và hỗ trợ những người tiêu dùng chủ chốt đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại số. Mỗi người tham gia sẽ trở thành người đại diện cho những người yêu mua sắm, khẳng định sức mạnh sáng tạo và nhiệt huyết của thanh niên Việt Nam
Chương trình KOC VIETNAM 2022 được tổ chức bởi VCCorp cùng Lazada Việt Nam, phát sóng trên Kenh14 và các nền tảng truyền thông khác, được tư vấn và hỗ trợ truyền thông bởi Admicro, sẽ là điểm đến mới mẻ của giới trẻ khi mua sắm. Là phần mềm khởi đầu cho chuỗi sự kiện lớn (Hybrid Super Show) của VCCorp, KOC VIETNAM 2022 sẽ mang đến những nội dung giải trí bổ ích và thú vị dành riêng cho giới trẻ sáng tạo, thông minh và năng động.
Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 sẽ được chia thành các vòng thi cạnh tranh như: Vòng casting Thích thì rì viu, không thích thì rì viu; Vòng Top 300 Bán lạ bán lùng; Vòng Top 100 Tinh thần chiến binh KOC; Vòng KOC Camp; Vòng Bán kết và Vòng Chung kết để giúp các tài năng KOC phát triển và học hỏi. Ngoài ra, các thí sinh cũng có cơ hội kết nối với các thương hiệu uy tín và xuất hiện trên các nền tảng truyền thông hàng đầu tại Việt Nam.
Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 sẽ diễn ra từ ngày 11/1/2022 đến 1/5/2022, tạo ra một sân chơi để tìm kiếm và đào tạo những tài năng KOC và trở thành điểm sáng trong lòng giới trẻ thời kỳ mua sắm online phát triển.
KOC VIETNAM 2022 đang là chủ đề nóng hổi, trong thế giới mua sắm tràn ngập sản phẩm, chúng ta chỉ cần Thích thì rì viu, không thích thì rì viu. Quần áo, giày dép, đồ công nghệ, mỹ phẩm, đồ ăn ngon hay thậm chí những món hàng có giá trị lớn... hãy đảm bảo bạn có đủ thông tin trước khi quyết định mua.
Tham gia vòng casting Thích thì rì viu, không thích thì rì viu, những tài năng sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo và duyên dáng của mình. Với đề bài từ chương trình, các thí sinh sẽ ghi hình video ngắn hoặc chụp ảnh về sản phẩm mà họ yêu thích để chia sẻ với khán giả.
Thí sinh tham gia theo các bước sau:
Bước 1: Thí sinh thực hiện quay video ngắn từ 01 đến 03 phút hoặc chuẩn bị 01 bộ ảnh (tối đa 6 tấm) trải nghiệm sản phẩm theo yêu cầu của chương trình và đăng lên một trong các mạng xã hội cá nhân (Facebook/ Instagram/ Tiktok) công khai với hashtag #KOCVIETNAM #Castingonline #Kenh14 #Lazada.
- Video nằm dọc, định dạng .mp4 và không quá 100Mb.
- Ảnh dự thi ở định dạng .jpeg, tỷ lệ 1x1 và kích thước không nhỏ hơn 2Mb.
- Nội dung phải tuân thủ văn hóa Việt Nam, không vi phạm pháp luật; không gây phản cảm hoặc tiềm ẩn các tác động tiêu cực khác.
- Không hạn chế số lượng bài dự thi.
Bước 2: Thí sinh đăng ký tài khoản tham gia tại www.kocvietnam.vn và chia sẻ đường link bài dự thi đã đăng trên mạng xã hội.
Bước 3: Check thông báo xác nhận tham gia thành công từ BTC
Hào hứng quá mức nhưng đừng quên dừng lại một lát, các thí sinh khi tham gia đăng tải video nhớ sử dụng hashtag #KOCVIETNAM #Castingonline #Kenh14 #Lazada nhé!
Hỡi những tâm hồn đang háo hức trước kỷ nguyên mua sắm 4.0, hãy nhanh chân tham gia vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu để trở thành những người tiên phong của thế hệ KOC mới, mua sắm đỉnh cao. Đọc kỹ thể lệ cuộc thi, sẵn lòng cho một tinh thần 'chiến đấu' đầy sáng tạo ngay và luôn!
KOC VIETNAM 2022 được đầu tư và tổ chức bởi VCCorp và Lazada Việt Nam, phát sóng trên Kenh14 và các nền tảng truyền thông khác, được tư vấn và hỗ trợ truyền thông bởi Admicro, sẽ là nơi để những gương mặt KOC chuyên nghiệp tương lai được học hỏi, gặp gỡ và phát triển. Trong thế giới thương mại điện tử phát triển và với nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần quan trọng trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.
Vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu sẽ bắt đầu từ ngày 11/1/2021 đến 27/1/2022. Nếu bạn tự tin rằng mình là một phần của thế hệ mua sắm mới, đừng bỏ lỡ KOC VIETNAM 2022 với cơ hội được đào tạo kỹ năng sáng tạo chuyên nghiệp và nhiều điều thú vị đang chờ đón tại đây.