[Youth Confessions] Cách Tôi Kiếm Hơn 100 Triệu Mỗi Tháng Từ Cửa Hàng Gà Rán Online Với Chi Phí Marketing Dưới 2 Triệu

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để chọn thị trường ngách khi kinh doanh với ngân sách marketing hạn chế?

Khi ngân sách marketing ít, bạn cần chọn thị trường ngách để giảm sự cạnh tranh. Chọn những khu vực ít đối thủ, như vùng ngoại ô có mức sống cao nhưng thiếu các quán ăn sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả.
2.

Tại sao việc chỉ có ảnh đẹp là chưa đủ để thu hút khách hàng trong ngành F&B?

Ảnh đẹp nhưng không chân thực có thể khiến khách hàng nghi ngờ. Bạn cần chụp ảnh cận cảnh món ăn để thể hiện độ tươi ngon và khẩu phần, đặc biệt đối với khách hàng quan tâm đến chất lượng món ăn.
3.

Kênh marketing nào hiệu quả nhất khi ngân sách quảng cáo hạn chế trong ngành F&B?

Khi ngân sách hạn chế, seeding trên các nhóm và hợp tác với các admin để đăng bài là kênh marketing hiệu quả. Tạo sự kiện và menu giới hạn cũng giúp thu hút khách mà không cần chi tiêu nhiều.
4.

Làm thế nào để kết hợp các món ăn bán chạy với món chậm trong chiến lược marketing?

Kết hợp món bán chạy với món chậm trong các set đồ ăn giúp thúc đẩy tiêu thụ. Các món chậm được kết hợp với món phổ biến tạo sự hấp dẫn, đồng thời giúp tồn kho được xử lý hiệu quả.
5.

Tại sao việc xây dựng mối quan hệ với admin trong nhóm là chiến lược marketing quan trọng?

Xây dựng mối quan hệ với admin trong nhóm giúp bạn dễ dàng xin đăng bài quảng cáo, từ đó tiếp cận khách hàng tiềm năng mà không cần chi phí lớn cho quảng cáo.